CHÙM ẢNH: “Full HD không che” đám hỏi của Văn Đức và Nhật Linh

Thứ Bảy, ngày 28/12/2019 - 12:21
5 /5 của 1 đánh giá

Một tuần sau lễ ăn hỏi của cặp tiên đồng ngọc nữ Văn Đức- Nhật Linh, bộ ảnh đẹp lung linh đã được cô dâu khoe trên Facebook cá nhân.

Như Bongda365.com đã đưa tin, vào tháng 8/2019, Văn Đức đã công khai hẹn hò với Nhật Linh, hot girl xứ Nghệ xinh xắn thu hút gần 15.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân. 

Và vào ngày 21/12 vừa qua, Phan Văn Đức và bạn gái Võ Nhật Linh đã tổ chức lễ đính hôn. Một tuần sau lễ ăn hỏi, dân tình mới được ngắm những bức ảnh xịn xò về lễ ăn hỏi. Hình ảnh được cô nàng Võ Nhật Linh đăng tải trên mạng xã hội khiến dân tình phải trầm trồ.

Ngôi nhà hạnh phúc được dàn phù dâu, phù rể tạo nên cho cặp đôi

Trong ngày vui hạnh phúc, Văn Đức đã xuất hiện trong trang phục vest lịch lãm trong khi đó Nhật Linh lại thướt tha, xinh đẹp trong bộ áo dài trắng tinh khôi, voan cài đầu mềm mại. Cả 2 đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong sự chứng kiến của gia đình, bạn bè.

→ Xem thêm: soi kèo bóng đá

Văn Đức, Nhật Linh trao nhau nụ hôn ngọt ngào

Ngoài ra, dàn bê tráp cũng gây ấn tượng với những nam thanh nữ tú trẻ trung, xinh đẹp, nhan sắc không kém gì cô dâu chú rể.

Dàn phù dâu có nhan sắc “không phải dạng vừa”

Đáng chú ý là cặp đôi còn tạo dáng tinh nghịch và hạnh phúc khiến cho cư dân mạng không khỏi ghen tị. Bộ ảnh đẹp lung linh của đôi trai tài gái sắc đã nhận được hàng ngàn lượt like, yêu thích. Rất nhiều người thân, bạn bè và fan hâm mộ đã vào gửi cho cặp đôi hạnh phúc những lời chúc tốt đẹp nhất.

Cô dâu Nhật Linh xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày hạnh phúc
Văn Đức nắm chặt tay vợ trong ngày hạnh phúc

Được biết sau lễ đính hôn, lễ thành hôn của Văn Đức cùng bạn gái sẽ diễn ra vào ngày mùng 6 tết âm lịch tới đây.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết