Phan Văn Đức và những hình ảnh cực độc trong ngày theo Nhật Linh “bỏ cuộc chơi”

Chủ Nhật, ngày 22/12/2019 - 10:26
5 /5 của 1 đánh giá

Hôm qua (21/12), hot boy đội tuyển Việt Nam, Phan Văn Đức đã chính thức làm lễ ăn hỏi với bạn gái xinh đẹp Võ Nhật Linh.

Như đã đưa tin, vào tháng 8/2019, Văn Đức đã công khai hẹn hò với Nhật Linh, hot girl xứ Nghệ xinh xắn thu hút gần 15.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân. 

Ngôi sao sinh năm 1996 thường xuyên chụp ảnh, tag tên bạn gái trên mạng xã hội và dành cho nhau nhiều lời lẽ mùi mẫn. Và sau khoảng thời gian hẹn hò, cặp đôi đã quyết định “đánh nhanh thắng nhanh” khi tiến tới hôn nhân.

→ Xem thêm:

Sáng ngày 21/12, lễ đính hôn của tiền vệ Văn Đức cùng Nhật Linh đã diễn ra tại gia đình cô dâu ở huyện Nghi Lộc, Nghệ An. Đám hỏi bắt đầu lúc 10h sáng. Sau lễ ăn hỏi tưng bừng, đôi chim non đã khoe những hình ảnh cực độc để chia sẻ niềm vui cùng bạn bè trên mạng xã hội.

Văn Đức và Nhật Linh đã tổ chức lễ đính hôn

Văn Đức đã xuất hiện trong trang phục vest lịch lãm trong khi đó Nhật Linh lại thướt tha, xinh đẹp trong bộ áo dài trắng tinh khôi, voan cài đầu mềm mại.

Cặp đôi nổi bật giữa dàn phù dâu, phù rể
Cả 2 luôn giữ nụ cười hạnh phúc trên môi
Cặp đôi hạnh phúc khoe nhẫn cưới

Đáng chú ý hơn là những đồ trang sức cô nàng đeo trên người, bao gồm mấy chiếc kiềng vàng đeo trên cổ, lắc tay vàng và khoảng 20 chiếc nhẫn vàng đeo ở các ngón tay. Đây là những món quà gia đình, người thân đã trao tặng cho đôi vợ chồng trẻ trong ngày hạnh phúc.

Nhật Linh xúng xính từ đầu tới chân toàn vàng

Bạn bè của Văn Đức còn ghi lại hình ảnh khá thú vị khi Văn Đức bị thách cưới và phải uống rượu mới được vào đón cô dâu.

Được biết sau lễ đính hôn, lễ thành hôn của Văn Đức cùng bạn gái sẽ diễn ra vào ngày mùng 6 tết âm lịch tới đây.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết