Quang Hải khiến đồng đội “trố mắt” trong buổi tập của U23 Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 28/12/2019 - 11:20
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một buổi tập của ĐT U23 Việt Nam tại TP HCM để chuẩn bị cho giải đấu U23 Châu Á, tiền vệ của CLB Hà Nội đã thể hiện kỹ năng chơi bóng ở đẳng cấp cao khiến các đồng đội phải thán phục.

Chiều ngày 27/12, các cầu thủ của ĐT U23 Việt Nam tiếp tục bước vào tập luyện trên sân Thống Nhất, ở buổi tập này, các thành viên đã thực hiện các bài tập về tâng bóng bằng các bộ phận trên cơ thể cũng như bứt tốc và phối hợp nhỏ dưới sự giám sát kỹ lưỡng của HLV Park Hang Seo.

Quang Hải đương nhiên là cầu thủ được chú ý nhiều nhất ở trên sân khi thực hiện các động tác tâng bóng một cách cực kỳ thuần thục. Thậm chí, so với các đồng đội khác, tiền vệ của CLB Hà Nội còn thực hiện một bài tập ở một độ khó cao hơn rất nhiều.

Ngôi sao của ĐT U23 Việt Nam đã thể hiện kỹ năng tâng bóng kiểu “mắt lác” khi  “tranh thủ” nhìn xung quanh để quan sát các đồng đội trên sân. Đây là kỹ năng thường được thấy ở tiền đạo người Brazil hiện đang chơi bóng tại Liverpool – Roberto Firmino.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á năm 2020

Quang Hải thể hiện kỹ năng tâng bóng “mắt lác” trong buổi tập vừa qua

Quang Hải vẫn được cho là niềm hy vọng lớn nhất của ĐT U23 Việt Nam khi là nhạc trưởng của những đợt tấn công của đội nhà cũng như là người có nền tảng kỹ thuật tốt nhất trong số những cái tên mà HLV Park Hang Seo đang có.

Ở giải đấu U23 Châu Á 2 năm về trước, chính Quang Hải là cầu thủ chơi nổi bật nhất với những bàn thắng quan trọng và đặc biệt là siêu phẩm “Cầu vồng tuyết” ở trận chung kết với ĐT U23 Uzbekistan.

Tại TP HCM, ĐT U23 Việt Nam sẽ có một trận đấu giao hữu với CLB Bình Dương, tuy nhiên hiện tại trận đấu này vẫn chưa chốt được địa điểm thi đấu là ở trên sân Thống Nhất hay sân Bình Dương.

Các học trò của HLV Park vẫn đang miệt mài tập luyện để duy trì cảm giác bóng tốt nhất trước khi lên đường sang Thái Lan tham dự giải đấu. HLV người Hàn Quốc tuy rất khắt khe nhưng vẫn yêu cầu các học trò phải tránh những chấn thương không đáng có trong tập luyện.

→ Xem thêm: Lịch trực tiếp VCK U23 Châu Á trên VTV5 và VTV6

Các cầu thủ ĐT U23 Việt Nam đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho giải đấu tới

Tại buổi tập gần nhất, có 2 cái tên là Huỳnh Tấn Sinh và Nguyễn Hữu Thắng đã dính chấn thương nhẹ nhưng sẽ sớm hồi phục.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết