Chùm ảnh ngày ra mắt của Hazard tại Real

Thứ Sáu, ngày 14/06/2019 - 06:45
5 /5 của 1 đánh giá

Eden Hazard đã có một buổi ra mắt vô cùng ấn tượng trong màu áo Real Madrid sau khi hoàn tất việc kiểm tra y tế.

Tham khảo thêm: 

Sau rất nhiều năm theo đuổi, cuối cùng Real Madrid cũng có thể đưa Hazard về sân Bernanbeu. Mức giá đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bỏ ra cho Chelsea không hề nhỏ chút nào, lên đến 130 triệu Bảng.

Hazard đã trở thành bản hợp đồng thứ 4 của Real tại kỳ chuyển nhượng hè 2019, với những cái tên trước đó là Luka Jovic, Eder Militao và Rodrygo.

Và rõ ràng sự có mặt của bom tấn này thu hút nhiều sự chú ý đến từ người hâm mộ, khi đã xuất hiện 50.000 người đến sân Bernanbeu để chứng kiến cảnh Hazard chính thức trở thành một phần của màu trắng thành Madrid.

Hazard tâng bóng trên sân Bernabeu

Hazard bắt đầu ngày trọng đại của mình bằng việc xuất hiện ở bệnh viện đại học Sanitas ở khu đô thị La Moraleja, Madrid để tiến hành kiểm tra sức khỏe. Đây là điều bất cứ cái tên nào cũng phải làm trước khi cùng đội bóng đặt bút ký hợp đồng.

Hazard tiến hành kiểm tra y tế

Ở trong buổi lễ ra mắt, Hazard cũng đã có lời xin lỗi đến các CĐV Real khi anh không thể giao lưu với mọi người bằng tiếng Tây Ban Nha. Điều này trong quá khứ cũng từng xảy ra với trường hợp của Gareth Bale vào năm 2013.

Dưới đây là những hình ảnh ấn tượng nhất của Hazard trong ngày lễ ra mắt, mời độc giả của bóng đá 365 cùng theo dõi: 

Hazard bước ra từ đường hầm sân Bernanbeu

 

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha