Chuyên gia Hà Lan tò mò về Văn Hậu, chờ màn thể hiện trên sân

Thứ Tư, ngày 18/09/2019 - 20:06
5 /5 của 1 đánh giá

Cây viết Marcel Koppers của Fean Online (Hà Lan) coi hậu vệ Đoàn Văn Hậu là “ẩn số” của SC Heerenveen, đồng thời nhận định về cơ hội ra sân của cầu thủ này.

Tối qua (18/9), hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã chính thức hội quân cùng đội bóng mới SC Heerenveen ở giải VĐQG Hà Lan, bắt đầu hành trình làm quen với môi trường bóng đá Châu Âu. Với truyền thông xứ hoa Tulip, tân binh người Việt Nam vẫn là một “ẩn số” đáng chờ đợi.

Theo đó, cây viết Marcel Koppers của Fean Online, tờ báo thân SC Heerenveen bày tỏ sự tò mò về bản hợp đồng mới của CLB. Chuyên gia này khẳng định Văn Hậu nhận được sự quan tâm của truyền thông Hà Lan, nhưng cũng cần chứng tỏ nhiều nếu muốn có cơ hội thể hiện mình.

Chia sẻ với Zing.vn, cây viết Marcel Koppers cho biết: “Tôi không biết nhiều về Văn Hậu, cậu ấy là ẩn số trong đội hình Heerenveen. Tôi có xem vài video tổng hợp tài năng của Văn Hậu và hiểu phần nào vì sao Heerenveen quyết tâm chiêu mộ cậu ấy. Tuy nhiên, màn trình diễn trong video và thực tế trên sân cỏ hoàn toàn khác biệt. Tôi chờ đợi Văn Hậu sẽ thể hiện ra sao”

“Văn Hậu gia nhập Heerenveen như nhiều thương vụ khác, nhưng cậu ấy trở nên đặc biệt vì mang lại hiệu ứng khủng khiếp. Truyền thông Hà Lan tò mò về Văn Hậu, CĐV Heerenveen cũng chờ đợi cậu ấy liệu có thể mang đóng góp cho CLB. Hy vọng Văn Hậu được thúc đẩy để nỗ lực thể hiện, và đừng tự áp lực vì chuyện đó”

Văn Hậu được coi là “ẩn số” tại Heerenveen

“Tuy nhiên, bản thân cậu ấy phải chủ động để giao tiếp tốt bằng tiếng Hà Lan. Khi thi đấu trên sân, Văn Hậu không có phiên dịch và trong tập luyện cũng thế. Cậu ấy khó lòng chơi tốt nếu không thể mở miệng và nói với đồng đội xung quanh. Rất khó để lấy vị trí đá chính của Woudenberg, nhưng Văn Hậu cần thể hiện tốt để được HLV Jansen cho xoay tua đội hình”.

Hôm nay (18/9) và ngày mai, SC Heerenveen sẽ nghỉ tập nên Văn Hậu sẽ có thêm 2 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận đấu với Utrecht ở vòng 7 giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie).  

Hải Nam  

Bình luận bài viết