Vì điều này, Văn Hậu “sáng cửa” ra sân tại SC Heerenveen?

Thứ Ba, ngày 17/09/2019 - 20:14
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ có cơ hội được ra sân tại CLB mới SC Heerenveen, khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở hành lang cánh – Lucas Woudenberg đang thể hiện phong độ không tốt.

Sau khi hoàn tất thủ tục visa lao động, Văn Hậu đã di chuyển tới Hà Lan để hội quân cùng SC Heerenveen. Theo lịch trình, chuyến bay của hậu vệ gốc Thái Bình khởi hành vào lúc 1h45 sáng nay (17/9). Sau khoảng hơn 17 giờ bay (tính cả thời gian quá cảnh), Văn Hậu chính thức đặt chân tới xứ sở hoa Tulip.

Hành trình tại trời Âu của Văn Hậu được dự báo là rất khó khăn, khi cầu thủ này sẽ phải chờ thêm 2 ngày mới có thể bước vào buổi tập đầu tiên tại đội bóng mới. Như vậy, hậu vệ 20 tuổi chỉ có hai buổi tập trước khi SC Heerenveen gặp Utrecht ở vòng 7 giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie).

Tuy nhiên, cơ hội ra sân của Văn Hậu không phải là không có, khi đối thủ cạnh tranh suất đá chính là Lucas Woudenberg đang thể hiện phong độ kém thuyết phục. Nếu thể hiện tốt, tân binh người Việt Nam hoàn toàn có thể “ghi điểm” với HLV Johnny Jansen.

Văn Hậu sẽ có cơ hội ra sân tại SC Heerenveen?

Ở thất bại 1-4 trước Ajax Amsterdam ở vòng đấu trước, Lucas Woudenberg là mắt xích thi đấu yếu nhất trong hàng thủ Heerenveen, mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến 3 trong số 4 bàn thua mà đội nhà phải nhận.

Sự yếu kém của Woudenberg khiến hầu hết các đường lên bóng nguy hiểm của Ajax đều tập trung bên cánh trái và thực tế hậu vệ của Heereveen đã chịu rất nhiều sức ép dẫn đến những sai lầm trên.

Sự có mặt của Văn Hậu sẽ bổ sung nhân lực cho hành lang cánh. Hậu vệ gốc Thái Bình có thể nhận được sự tin tưởng của Ban huấn luyện nếu tập luyện tích cực cùng đội bóng mới và cùng chờ đợi màn “chào sân” lịch sử của tân binh người Việt Nam.

Hải Nam

Bình luận bài viết