Chuyên gia ngạc nhiên khi HLV Park Hang Seo “bỏ quên” Văn Quyết

Thứ Sáu, ngày 23/08/2019 - 08:46
5 /5 của 1 đánh giá

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh tỏ ra bất ngờ khi Văn Quyết không có tên trong danh sách triệu tập của đội tuyển Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022.

Xem thêm:

Chiều qua (22/8), HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách chính thức 27 cầu thủ của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan  khu vực châu Á.

Đáng chú ý, tiền đạo đang có phong độ cao Văn Quyết đã không được triệu tập. Đây có lẽ là thông tin gây sốc đối với những người hâm mộ Văn Quyết nói riêng và CLB Hà Nội nói chung.

Văn Quyết
Văn Quyết đã không được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam
Nói về việc Văn Quyết bị HLV HLV Park “bỏ quên”, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh tỏ ra vô cùng bất ngờ:
 
“Tôi rất bất ngờ khi Văn Quyết đã không được HLV Park triệu tập. lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan. Nếu chỉ xét trên phương diện cầu thủ đang được được phong độ cao thì không có lý do gì mà Văn Quyết lại không được lên tuyển.
 
Có lẽ, HLV Park cho rằng lối chơi của Văn Quyết không phù hợp với cách vận hành chiến thuật mà ông đang áp dụng cho đội tuyển Việt Nam. Ông Park vẫn phần lớn tin tưởng vào những cậu học trò đã có thời gian dài cùng ông tham dự các giải đấu từ U23 tới đội tuyển quốc gia”.
 
Văn Quyết
Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh bất ngờ khi Văn Quyết bị thầy Park bỏ quên
Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đánh giá rất cao vai trò của Văn Quyết khi cầu thủ này sở hữu đẳng cấp và kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Tuy nhiên những gì tiền đạo Hà Nội thể hiện ở AFF Cup vừa qua đã cho thấy anh không phù hợp với lối chơi của HLV Park Hang Seo.
 
Thêm vào đó bản danh sách của thầy Park cũng dành rất nhiều sự ưu tiên cho các nhân tố trẻ và đó là lí do khiến Văn Quyết bị bỏ rơi.
 
An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam