Sint-Truidense tiếp tục chiêu mộ “hàng khủng”, Công Phượng gặp khó

Thứ Sáu, ngày 23/08/2019 - 07:15
5 /5 của 1 đánh giá

Sint-Truidense vừa chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Tatsuya Ito và khiến cơ hội ra sân của Công Phượng ngày một bị đe dọa nhiều hơn.

Tham khảo thêm:

Sint – Truidense đang có phong độ thực sự không tốt tại giải VĐQG Bỉ năm nay. Đội chủ sân Stayen mới chỉ có cho mình vỏn vẹn 3 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên và gây ra nỗi thất vọng lớn cho các CĐV. Chính vì vậy, ban lãnh đạo Sint – Truidense đã tiếp tục chiêu mộ thêm tiền đạo Tatsuya Ito đến từ CLB Hamburger SV.

Sint-Truidense chiêu mộ thành công tiền đạo Tatsuya Ito

Trước khi tới Sint-Truidense, Tatsuya Ito đã có 2 mùa giải thi đấu cho Hamburg. Trong đó, mùa giải trước, cầu thủ này đã thi đấu rất hay ở Bundesliga (trước khi Hamburg xuống hạng). Thậm chí, ngôi sao 22 tuổi đã nằm trong số ứng cử viên cho danh hiệu Cầu thủ trẻ hay nhất Bundesliga năm 2018.

Tatsuya Ito đã được HLV Hajime Moriyasu triệu tập vào đội tuyển Nhật Bản tham dự giải Kirin Challenge Cup 2018 cũng như Copa America 2019. Đây được đánh giá là ngôi sao tương lai của bóng đá Nhật Bản.

Cơ hội ra sân của Công Phượng tiếp tục bị đe dọa

Hiện tại, Sint-Truidense sở hữu khá nhiều tiền đạo chất lượng như Yohan Boli, Facundo Colidio (mượn từ Inter), Elton Acolatse, Nelson Balongo, Alan Goncalves Sousa. Chính vì vậy, sự có mặt của Tatsuya Ito sẽ khiến cơ hội ra sân của Công Phượng trở nên rất khó khăn.

Nếu tiền đạo người Nghệ An không cho thấy sự tiến bộ vượt bậc thì cơ hội ra sân trong màu áo Sint – Truidense ở mùa giải năm nay sẽ vô cùng nhỏ. Trong trận đấu mới nhất với Royal Antwerp, Công Phượng đã có tên trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng không được vào sân dù tiền đạo chủ lực Boli bị treo giò.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam