CLB 1860 Munich ra mắt áo đấu cực lạ mắt nhân ngày Oktoberfest

Thứ Tư, ngày 12/09/2018 - 12:56
5 /5 của 1 đánh giá

Nhân lễ hội bia truyền thống Oktoberfest, CLB 1860 Munich ra mắt áo đấu lạ mắt trong trận gặp Wehen Wiesbaden diễn ra vào ngày 22/9. Theo đó, bộ quần áo thi đấu cũng lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của lễ hội này.

Xem thêm:

1860 Munich là một câu lạc bộ thể thao có trụ sở ở Munich, Bavaria. CLB đang chơi ở giải hạng Ba nước Đức.

Ngày 22/9 tới, 1860 Munich sẽ có cuộc tiếp đón Wehen Wiesbaden trên sân nhà Grunwalder Stadion. Trận đấu diễn ra đúng vào ngày lễ hội bia truyền thống Oktoberfest được khai mạc.

Áo đấu 1860 Munich lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống bia Đức

Oktoberfest bắt đầu vào ngày 22/9 và kéo dài trong hai tuần cho đến khi nó kết thúc vào ngày 7/10 tại thành phố Munich, Đức. Đây là lễ hội bia lớn nhất thế giới dự kiến thu hút 6,5 triệu lượt khách tham dự trong năm nay. Oktoberfest lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1810 nhân dịp lễ cưới của Hoàng thái tử Ludwig.

CLB 1860 Munich đã quyết định thiết kế áo đấu lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống Lederhosen của lễ hội này. Lederhosen là trang phục truyền thống dành cho những người đàn ông ở Đức.

Chiếc áo đấu có màu xanh chủ đạo với họa tiết caro. Điểm nhấn của bộ trang phục còn ở chiếc quần da. Chiếc quần 1860 Munich ra mắt sẽ giống y hệt trang phục Lederhosen truyền thống.

Lederhosen mặc cùng với tất cao, đôi khi kéo dài đến đầu gối.

Người hâm mộ sẽ được chứng kiến trang phục thi đấu mới lần đầu tiên được sử dụng trong trận gặp Wehen Wiesbaden diễn ra vào 19h00 vào ngày 22 tháng 9 theo giờ Việt Nam.

Thầy trò HLV Daniel Bierofka đang hướng đến chiến thắng thứ tư liên tiếp của họ trên tất cả các đấu trường. Hy vọng rằng với bộ trang phục truyền thống sắp tới sẽ mang đến may mắn cho họ và giúp họ có cơ hội lọt vào top 3 giải hạng Ba Đức.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.