CLB Hà Nội lên tiếng về việc Văn Hậu được Borussia Monchengladbach chiêu mộ

Thứ Sáu, ngày 15/03/2019 - 15:11
5 /5 của 1 đánh giá

Trước những đồn đoán về việc Văn Hậu đang được CLB Borussia Monchengladbach quan tâm, lãnh đạo CLB Hà Nội đã lên tiếng.

Tham khảo thêm:

Văn Hậu đang là một trong những hậu vệ hàng đầu của ở thời điểm hiện tại. Dù mới chỉ 20 tuổi nhưng hậu vệ Thái Bình đã chơi bóng rất già dặn, khẳng định được đẳng cấp của mình và trở thành trụ cột của mọi cấp độ đội tuyển.

Màn trình diễn ấn tượng của Văn Hậu đã giúp anh không chỉ lọt vào mắt xanh của những nhà tuyển trạch châu Á mà có cả châu Âu. Và mới đây truyền thông Việt Nam đã xôn xao thông tin hậu vệ Hà Nội đang nhận được sự quan tâm của CLB Borussia Monchengladbach, đội bóng nằm trong top 4 .

van hau
Truyền thông Việt Nam đang xôn xao thông tin Văn Hậu nhận được sự quan tâm của CLB Borussia Monchengladbach

Tuy nhiên trước những đồn đoán đó, đã lên tiếng. Theo đó lãnh đạo của CLB Hà Nội đã khẳng định đến thời điểm hiện tại CLB Borussia Monchengladbach chưa có bất cứ liên lạc nào bằng thư hay gọi điện, mọi thông tin chỉ mới xuất hiện trên báo chí.

Thêm vào đó, lãnh đạo đội bóng thủ đô cũng đã khẳng định về tương lai của Văn Hậu ở CLB Hà Nội:

“Thực tế Văn Hậu cũng từng được một số đội bóng nước ngoài có ý định mời thi đấu nhưng đến giờ cậu ấy vẫn là người của CLB. Hậu còn rất trẻ, mới 19 tuổi, nên việc ra nước ngoài thi đấu cần phải xem xét kỹ lưỡng, không vội vã được”.

van hau
Lãnh đạo CLB Hà Nội khẳng định chưa nhận được liên lạc gì từ CLB Borussia Monchengladbach

Hiện nay đang có rất nhiều luồng thông tin và đến thời điểm hiện tại việc Văn Hậu có sang nước ngoài chơi bóng không vẫn là một dấu hỏi lớn. Có lẽ điều người hâm mộ nên quan tâm lúc này chính là phong độ của hậu vệ sinh năm 1999 tại vòng loại U23 châu Á tới đây.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam