Chùm ảnh: Dàn sao Hà Nội FC du xuân đầu năm, Hùng Dũng, Đình Trọng tươi cười rạng rỡ

Thứ Tư, ngày 29/01/2020 - 20:33
2.8 /5 của 2 đánh giá

Trong chuyến du xuân đầu năm của CLB đương kim vô địch V-League Hà Nội FC, trung vệ Trần Đình Trọng và các đồng đội đã ghé thăm những địa điểm nổi tiếng và cũng có thời gian để xuống phố và hòa mình cùng với người dân tại thủ đô

Sau kỳ nghỉ lễ Tết Nguyên Đán, câu lạc bộ Hà Nội FC đã chính thức hội quân trở lại vào ngày mùng 5 Tết (29/1). Các cầu thủ và ban huấn luyện của đội bóng thủ đô đã có dịp ghé thăm những địa điểm nổi tiếng cũng như dành thời gian để dạo chơi phố phường Hà Nội.

Khởi đầu chuyến đi của các thành viên câu lạc bộ Hà Nội FC chính là việc ghé thăm Đài tưởng niệm Liệt sĩ Bắc Sơn và sau đó là những địa điểm trong thành phố như Đền Quán Thánh, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Tượng đài Lý Thái Tổ.

Các cầu thủ của CLB Hà Nội ghé thăm một số địa điểm nổi tiếng trong thủ đô

Những cái tên được người hâm mộ chú ý nhất trong đội hình của CLB Hà Nội như Đình Trọng, Quang Hải, Hùng Dũng hay Thành Chung đều có mặt trong chuyến du xuân này.

Trên đường di chuyển, các cầu thủ của CLB Hà Nội FC cũng đã tìm được một quán bán bò bía ngọt, một món ăn gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ trẻ, đặc biệt là thế hệ 9x. Các ngôi sao của đội bóng thủ đô cũng đã tranh thủ dừng lại và thưởng thức món ăn quen thuộc này vì “chưa ăn gì từ sáng”.

Đình Trọng và đồng đội thích thú khi được thưởng thức món “Bò bía ngọt”

Tại những địa điểm trong chuyến đi, các cầu thủ của CLB Hà Nội cũng đã tranh thủ những phút giây hiếm hoi để chụp hình và giao lưu với các cổ động viên của bóng đá Việt Nam. Quang Hải và Hùng Dũng là những người “đắt khách” nhất với những thành công có được cùng với ĐT Việt Nam tại các giải đấu trong năm qua.

Đây cũng là 2 ngôi sao đang có tên trong danh sách rút gọn cho việc đề cử danh hiệu Quả Bóng Vàng của Việt Nam năm 2019. 

Một số hình ảnh khác trong chuyến du xuân của các thành viên CLB Hà Nội:

Thủ môn trẻ Minh Hiếu dắt xe cho một bác gái tại Đền Quán Thánh
Các cầu thủ thắp hương và cầu chúc cho năm mới tại Đền Quán Thánh

Quang Hải, Hùng Dũng và Thành Chung chụp hình lưu niệm cùng người hâm mộ

>> Xem thêm Chuyện ngôi sao cập nhật

Quốc Khánh

Bình luận bài viết