CLB TP. HCM đón 3 tin vui liên tiếp trước trận gặp HL Hà Tĩnh

Thứ Ba, ngày 03/11/2020 - 15:25
3 /5 của 3 đánh giá

Trước trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 6 giai đoạn 2 V-League 2020, CLB TP. HCM đón 3 tin vui liên tiếp về tình hình lực lượng.

Vòng 6 giai đoạn 2 V-League 2020, CLB TP. Hồ Chí Minh tiếp đón trên sân Thống Nhất. Trận đấu này ban đầu được dự kiến tổ chức trên sân Hà Tĩnh. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của lũ lụt, Ban điều hành giải chuyển trận đấu vào TP.HCM.

Đây rõ ràng là tin vui với đội bóng mang tên Bác khi họ không phải mất thời gian di chuyển tới miền Trung để thi đấu vòng 7. Họ sẽ thêm có thời gian để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng ở V-League gặp B. Bình Dương.

Huy Toàn trở lại đội hình của CLB TP. HCM

Ngoài lợi thế vừa kể trên, trước trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 6 giai đoạn 2 V-League 2020, CLB TP. HCM đón 3 tin vui liên tiếp về tình hình lực lượng. Cụ thể, đội bóng Sài thành sẽ có sự trở lại của bộ ba Huy Toàn, Văn Thuận và Viết Phú trong trận đấu gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Cả 3 cầu thủ đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân.

Sự trở lại của Huy Toàn và Văn Thuận được đánh giá là vô cùng cần thiết với CLB TP. HCM khi đội bóng này không có sự phục vụ của 3 cầu thủ khác là , Ti Phông và Seo Yong Duk vì chấn thương.

Ở 2 trận đấu trước mắt, dù CLB TP. HCM không có nhiều động lực thi đấu bởi họ đã nhóm top 3 đua vô địch bỏ lại với khoảng cách quá xa. Tuy vậy đội bóng mang tên Bác vẫn sẽ cống hiến một trận đấu sôi động, hấp dẫn vì người hâm mộ.

Giai đoạn 1 V-League 2020, CLB TP. HCM đã bất ngờ để thua với tỷ số 0-1 trước đội bóng mới lên hạng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây càng là lý do để Huy Toàn và các đồng đội đòi lại món nợ đã vat trước thầy trò .

CLB TP. HCM muốn đòi lại món nợ từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Trong khung thành CLB TP. HCM, nhiều khả năng thủ thành sẽ được điền tên trong đội hình xuất phát. Trước đó đội bóng này thông báo thủ thành Thanh Thắng dính chấn thương và cần ít nhất 10 ngày để hồi phục chấn thương.

Với Tiến Dũng, đây là thời cơ không thể tốt hơn cho thủ thành người chứng minh bản thân sau những màn trình diễn kém ấn tượng trong mùa giải đầu tiên khoác áo đội bóng mang tên Bác.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam