Xinh đẹp, mê bóng đá hot girl fan Chelsea gây sốt cộng đồng mạng Việt

Chủ Nhật, ngày 17/02/2019 - 14:34
5 /5 của 1 đánh giá

Không những sở hữu ngoại hình đáng yêu như búp bê, Thu Tuyền còn khiến các chàng trai điêu đứng nhờ niềm đam mê với bóng đá. Trong chia sẻ mới đây, hot girl sinh năm 1997 tiết lộ bản thân là một “fan ruột” của CLB Chelsea.

Tham khảo thêm:

Trong mắt các chàng trai yêu bóng đá, con gái đã xinh đẹp mà còn có chung niềm đam mê thì luôn được chấm điểm 10. Cũng chính bởi vậy, một cô nàng hot girl fan Chelsea có tên Thu Tuyền sẽ khiến các chàng trai “say như điếu đổ” nhờ kiến thức bóng đá sâu rộng của mình.

Thu Tuyền là fan hâm mộ nhiệt thành của CLB Chelsea

Thu Tuyền tên đầy đủ là Triệu Thị Thu Tuyền (1997). Cô nàng hiện đang là một du học sinh đang sinh sống, học tập và làm việc tại Tokyo, Nhật Bản.

Thu Tuyền nổi tiếng nhờ những bức ảnh xinh đẹp, dễ thương như búp bê trên nhóm VSBG. Hình ảnh “siêu dễ thương” của cô nàng được cư dân mạng lan truyền với tốc độ chóng và cũng kể từ đó nhiều người biết đến với cái tên Thanh Tuyền nhiều hơn.

Trong chia sẻ với mới đây, hot girl sinh năm 1997 còn tiết lộ bản thân là một fan hâm mộ của cầu thủ Eden Hazard và CLB Chelsea.

“Mình là một fan hâm mộ của bóng đá Ngoại hạng Anh. Câu lạc bộ mà mình yêu thích là Chelsea. Không biết từ lúc nào mình cảm thấy yêu đội bóng này nữa. Mình chỉ nhớ ở mùa giải 2011/2012, mình đã vỡ òa trong cảm xúc khi chứng kiến The Blues nâng cao chức cúp vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử”

“Ở thời điểm đó, đã có lúc tưởng chừng Chelsea bị loại khỏi vòng bảng nhưng tinh thần không bao giờ đầu hàng đã giúp họ làm nên những cuộc vượt đèo lịch sử”

Cô nàng sở hữu vốn kiến thức bóng đá đáng nể

“Rồi sau đó Mourinho đến dẫn dắt câu lạc bộ, nhờ bộ óc thông minh và chiến thuật vô cùng tuyệt vời của ông Chelsea đã đứng trên đỉnh Ngoại hạng Anh. Ở thời điểm đó, cảm xúc của mình chẳng khác gì Chelsea giành chức vô địch C1 lần thứ 2 vậy. Thật đặc biệt”

“Tới thời điểm hiện tại, tình yêu với Chelsea luôn cháy bỏng trong mình. Eden Hazard là cầu thủ mình yêu quý nhất. Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy có khả năng rê bóng tốt, nhãn quan chiến thuật tuyệt vời”

Chia sẻ về dự định trong tương lai, hot girl sinh năm 1997 chia sẻ: “Sắp tới khoảng 1 tháng tới đây mình dự định về việt Nam phát triển tương lai như PR sản phẩm, quảng cáo, review game, blog, youtube. Mình sẽ đi học thêm tiếng Nhật để trau dồi Nhật ngữ xin vào các công ty Nhật Bản tại Việt Nam. Mình cũng có dự định kí hợp đồng với cái cty Idol trong thời gian tới đây”

Một vài hình ảnh xinh đẹp của Thu Tuyền:

Phong Trần

 

 

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.