Được HLV Zidane “chống lưng”, Isco vẫn không có suất đá chính tại Real Madrid

Thứ Sáu, ngày 17/05/2019 - 06:02
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Zinedine Zidane của Real Madrid đã yêu cầu Chủ tịch Perez không để tiền vệ Isco rời câu lạc bộ. Tuy nhiên để được ở lại anh cũng phải chấp nhận không được đá chính.

Tham khảo thêm:

Theo Jugones, một chương trình trên đài truyền hình Tây Ban Nha La Sexta tiết lộ Isco đã đồng ý ở lại Real Madrid mùa tới và chấp nhận rằng anh sẽ không có suất đá chính dưới thời HLV Zinedine Zidane. Ông thầy người Pháp từng có buổi nói chuyện rõ ràng với Isco và có đề nghị thẳng thắn rằng nếu anh muốn ở lại Bernabeu thì đồng nghĩa với việc anh sẽ không là lựa chọn thường xuyên để đá chính.

Isco sẽ phải chấp nhận làm “kép phụ” nếu muốn ở lại Real Madrid

Theo tờ báo uy tín AS, Isco là một trong những cầu thủ đầu tiên Zidane muốn giữ ở lại và đã yêu cầu BLĐ việc này ngay khi trở lại ghế nóng. Isco là một trong những cầu thủ đầu Hợp đồng của Isco với Real vẫn còn hạn đến 2022.

Trước đó có tin PSG sẵn sàng chi 210 triệu euro hỏi mua Isco cùng 2 cầu thủ khác của Real. Ban lãnh đạo Kền kền trắng đã nhiều lần muốn bán Isco để mang về một nguồn kinh phí phục vụ cho kỳ mua sắm sắp tới. Tuy nhiên  Zidane muốn giữ ở lại và đã yêu cầu BLĐ việc này ngay khi trở lại ghế nóng.

Dù sao Isco vẫn cảm thấy vui vì sự trở lại của Zidane

Zidane quay trở về Real Madrid là thông tin không thể nào vui hơn cho toàn thể đội bóng. Tài cầm quân của HLV người Pháp là không thể phủ nhận. Theo báo chí Tây Ban Nha, Isco là người cảm thấy vui nhất với sự trở lại của Zidane sau khoảng thời gian đen tối trong sự nghiệp dưới thời HLV Solari.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha