Có một Los Blancos đang thăng hoa tại World Cup 2018

Thứ Tư, ngày 27/06/2018 - 01:58
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid là một trong những đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ nhất tại World Cup năm nay và hầu hết những cái tên của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đều đang thi đấu rất tốt.

Real Madrid vừa có cho mình chức vô địch UEFA Champions League thứ 13 trong lịch sử sau chiến thắng thuyết phục trước Liverpool. Và tại World Cup năm nay, rất nhiều cầu thủ đến từ đội bóng có biệt danh Kền kền trắng cũng đang có phong độ thuyết phục. Và cây bút nổi tiếng Tomas Roncero đến từ tờ AS đã phải nói rằng World Cup năm nay đang được nhuộm trắng bởi sự xuất sắc của các cầu thủ Real Madrid.

Dàn sao Real madrid vẫn đang tỏa sáng tại World Cup năm nay

Người đầu tiên phải được kể đến là Cristiano Ronaldo, ngôi sao số 1 thế giới vẫn đang chứng minh sự bền bỉ của mình dù cho anh đã bước sang tuổi 33 tại kỳ World Cup năm nay. Trong khi Lionel Messi vẫn đang tỏ ra bế tắc và chưa có được bàn thắng nào thì đội trưởng của đội tuyển Bồ Đào Nha đã có cho mình 4 bàn thắng chỉ sau 3 lượt trận vòng bảng, trong đó trận gặp Tây Ban Nha quả thực là một màn trình diễn siêu hạng của CR7.

Màu trắng của Real Madrid tại World Cup không chỉ có Cristiano Ronaldo. Đó còn là Luka Modric với sự chắc chắn nơi tuyến giữa cùng bàn thắng nhấn chìm Argentina của Messi. Là Toni Kroos với cú sút phạt thiên tài khiến ĐT Thụy Điển phải ôm hận trong những giây cuối cùng. Là Marcelo với những pha lên công về thủ không biết mệt và góp mặt trong tất cả những điểm nóng ở mỗi trận đấu của ĐT Brazil.

Ronaldo và Ramos đều đã giúp đội tuyển của mình vượt qua vòng bảng

Ngoài ra, những cái tên như Isco, Lucas Vazquez, Marco Asensio, Sergio Ramos, Dani Carvajal, Nacho đều có những đóng góp quan trọng cho thành tích vượt qua vòng bảng hiện tại của đội tuyển Tây Ban Nha. Casemiro cũng đang là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của ĐT Brazil, trong khi đó, Raphael Varane vẫn đang là chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng phòng ngự của ĐT Pháp. Thậm chí, một tài năng trẻ như Hakimi cũng đã tạo ra nhiều dấu ấn trong màu áo ĐT Morocco hay Keylor Navas liên tục gồng gánh hàng thủ Costa Rica với những pha cứu thua liên tiếp.

Với phong độ cao từ trận chung kết UEFA Champions League cho đến nay, các cầu thủ Real Madrid vẫn đang thể hiện tốt tại vòng chung kết World Cup. Không quá khi nói rằng, Los Blancos đang nhuộm trắng giải đấu năm nay.

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Ngày Cá tháng tư: Hãy cứ cả tin vì bóng đá cần điều ấy

01-04-2022

Người ta vẫn thường bông đùa nhau rằng ngày đầu tiên của tháng Tư là ngày cười nhiều nhất trong năm, một ngày mà những tiếng cười nhạo những kẻ cả tin và có khi là cả cả tin đến khờ khạo. Bóng đã cũng không phải là ngoại lệ.