Có nàng WAGs yểm trợ, ĐT Nhật Bản may mắn thoát qua “cửa tử” Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 25/01/2019 - 14:55
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ Tomoaki Makino của ĐT Nhật Bản khiến các đồng đội phải phát ghen vì có cô vợ xinh như mộng Takanashi Rin. Cũng nhờ có nàng WAGs xinh đẹp yểm trợ mà ĐT Nhật Bản đã may mắn thoát qua “cửa tử” Việt Nam ở vòng tứ kết Asian Cup 2019.

Tham khảo thêm:

ĐT Nhật Bản đã có một chiến thắng vất vả trước ĐT Việt Nam tại tứ kết Asian Cup 2019 với tỉ số tối thiểu. Nếu không có VAR, có lẽ một kịch bản khác đã xảy ra với cả hai đội. Sau trận đấu chính các cầu thủ của Nhật Bản cũng phải thừa nhận họ đã có chiến thắng may mắn và họ phải nhờ đến VAR để có thể định đoạt trận đấu.

ĐT Nhật Bản có nàng WAGs xinh đẹp yểm trợ

Ngoài các yếu tố về chuyên môn, ĐT Nhật Bản còn chiến thắng là nhờ nàng WAGs xinh đẹp của trung vệ Tomoaki Makino tên là Takanashi Rin. Trung vệ điển trai cao 1m82 của ĐT Nhật Bản thuộc biên chế Urawa Red Diamonds đã kết hôn cùng diễn viên Takanashi Rin hồi đầu năm 2018.

Ở Nhật Bản, họ là một trong những cặp “trai tài, gái sắc” nổi tiếng cả trong làng giải trí lẫn bóng đá. Trong khi ông chồng thì là cầu thủ nổi tiếng thì cô vợ cũng khiến nhiều fan nam phải ao ước. Rin sinh năm 1988, cao 1m66 và sở hữu số đo ba vòng 82-61-84.

Takanashi Rin mang vẻ đẹp đậm chất con gái Đông Á

Trước khi đến với nghiệp diễn chuyên nghiệp, Takanashi Rin được biết tới với vai trò người mẫu nội y nóng bỏng. Cô từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng tại Nhật Bản và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của fan hâm mộ.

Theo như hậu vệ Makino từng chia sẻ, bà xã là người có ý nghĩa đặc biệt và vô cùng quan trọng với anh. Cô luôn ủng hộ anh trong mọi việc và là điểm tựa vững chắc cho Makino yên tâm chơi bóng.

Takanashi Rin hiện đang là một diễn viên chuyên nghiệp

Rin sở hữu đôi môi “ướt át” cùng thân hình gợi cảm. Trên trang Instagram cá nhân cô nàng thường chia sẻ những hình ảnh cá nhân xinh đẹp có lúc quyến rũ có lúc lại nhẹ nhàng, dễ thương.

Những hình ảnh gợi cảm Takanashi Rin:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.