Cộng hòa dân chủ nhân dân Triều Tiên mang sao khủng sang giao hữu với Việt Nam

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 11:24
5 /5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị cho trận giao hữu với Việt Nam, đội tuyển Cộng hòa dân chủ nhân dân Triều Tiên đã mang tới một đội hình với sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao lớn.

Tham khảo thêm:

Trước thềm 2019, đội tuyển Việt Nam và Cộng hòa dân chủ nhân dân Triều Tiên sẽ có một trận giao hữu trên sân Mỹ Đình vào ngày 25/12.

Đây không chỉ là một trận giao hữu mà còn là một trận đấu giúp HLV 2 đội có những thử nghiệm về mặt con người và chiến thuật. Do vậy HLV Kim Yong Jun đã mang tới Việt Nam một đội hình khá mạnh.

CHDCND trieu tien
Đội tuyển CHDCND Triều Tiên đã có mặt tại Hà Nội vào tối qua

Đáng chú ý nhất trong đội hình của Triều Tiên là sự xuất hiện của 2 ngôi sao đang thi đấu tại nước ngoài là Ri Yong-jik và Pak Kwang-ryong.

Hiện Ri Yong-jik là tiền vệ trung tâm đang khoác áo CLB Tokyo Verdy chơi rất hay tại J-League 2. Thậm chí là nếu như may mắn hơn trong trận play-off, CLB Tokyo Verdy của Ri Yong-jik đã đoạt vé lên chơi ở J-league 1 mùa này.

CHDCND trieu tien
Đội tuyển CHDCND Triều Tiên mang tới một đội hình rất mạnh

Trong khi đó tiền đạo Pak Kwang-ryong là tiền đạo thường xuyên chơi tại giải vô địch quốc gia Áo. Không chỉ vậy mà tiền đạo 26 tuổi còn có sự nghiệp thi đấu quốc tế khá nổi bật khi từng khoác áo cho CLB Basel tại Thụy Sĩ và ra sân thi đấu tại Champions League cũng như Europa League.

Tối qua, toàn bộ các thành viên của đội tuyển Cộng hòa dân chủ nhân dân Triều Tiên đã có mặt tại Hà Nội. Họ sẽ có buổi làm quen sân vận động Mỹ Đình vào 17h chiều nay, 24/12. Trận giao hữu giữa Việt Nam và Cộng hòa dân chủ nhân dân Triều Tiên sẽ diễn ra vào 19h00 ngày mai, 25/12.

An Phiêu

Bình luận bài viết