Công Phượng bắn tiếng Anh như gió trong buổi phỏng vấn của Sint-Truidense

Thứ Năm, ngày 18/07/2019 - 17:30
5 /5 của 1 đánh giá

Trong phần trả lời ngắn sau trận đấu đầu tiên cho Sint-Truidense, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã thể hiện khả năng nói tiếng Anh siêu đỉnh của mình.

Tham khảo thêm:

Sau khi vượt qua bài buổi kiểm tra y tế, Công Phượng đã chính thức trở thành một thành viên của Sint-Truidense VV. CLB Bỉ cũng ngay lập tức đăng bài chào mừng tiền đạo Việt Nam trên trang chủ.

Và ngay sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế, Công Phượng đã được tin tưởng giao nhiệm vụ đầu tiên tại Sint-Truidense.

Tiền đạo Việt Nam đã có trận ra mắt khá ấn tượng trong màu áo Sint-Truidense. Trong suốt 70 phút có mặt trên sân, Công Phượng đã thi đấu năng nổ và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên trên khán đài.

cong phuong
Công Phượng đã có trận ra mắt khá ấn tượng

Không chỉ có màn trình diễn ấn tượng trên sân mà tiền đạo sinh năm 1995 còn ghi điểm với màn trả lời phỏng vấn sau trận.

Theo đó, tiền đạo đã thể hiện khả năng nói tiếng Anh siêu đỉnh của mình trong phần trả lời ngắn sau trận.

Chia sẻ với các phóng viên, Công Phượng tỏ ra khá khiêm tốn:

“Vâng, tôi rất vui nhưng ở trận đấu đầu tiên này tôi nghĩ tôi lẽ ra mình phải hòa nhập nhanh hơn với các đồng đội. Đây là một trận đấu khó khăn, và tôi hy vọng sẽ có thể làm tốt hơn nữa trong những trận đấu tới.

Tôi sẽ cố gắng tập luyện chăm chỉ hơn và thể hiện tốt hơn ở các trận đấu tới, đây là mục tiêu chính của tôi ngay từ khi đặt chân đến đây”.

Công Phượng bắn tiếng Anh siêu đỉnh trong phần trả lời phỏng vấn

Màn trả lời bằng tiếng Anh lưu loát và thông minh của Công Phượng đã gây được ấn tượng mạnh. Rất nhiều fan Sint-Truidense và fan Việt Nam đã chúc mừng khởi đầu tốt đẹp của Công Phượng. Đồng thời gửi đến anh những lời động viên chân thành trong chặng đường sắp tới.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam