Thuyền trưởng HAGL nói gì về thông điệp chỉ “đá cho vui” của bầu Đức

Thứ Năm, ngày 18/07/2019 - 11:30
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Lee Tae-hoon cho biết bản thân không quan tâm đến tuyên bố “đá cho vui” của bầu Đức. Đồng thời, khẳng định toàn đội luôn ra sân với quyết tâm giành chiến thắng.

Xem thêm:

Vòng đấu 16 V-League chứng kiến trận cầu tâm điểm giữa Hà Nội và HAGL. Với phong độ không tốt trong thời gian qua, đội bóng phố Núi hành quân đến sân Hàng Đẫy với rất nhiều áp lực.

Không nằm ngoài dụ đoán, đội khách đã có một trận đấu rất khó khăn và nếu như không nhờ sự tỏa sáng của Xuân Trường và Văn Toàn ở những giây bù giờ cuối cùng, HAGL đã phải ra về tay trắng thay vì kết quả hòa 1-1.

HLV Lee Tae Hoon không quan tâm đến phát ngôn của bầu Đức
HLV Lee Tae Hoon không quan tâm đến phát ngôn của bầu Đức

Dù không giành được thắng lợi nhưng HLV HLV Lee Tae-hoon tỏ ra khá hài lòng về tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. Khi được hỏi về phát biểu “gây sốc” của Bầu Đức cho rẳng HAGL chỉ “đá cho vui”, nhà cầm quân người Hàn Quốc nói:

“Tôi không biết phát biểu đó, nhưng chắc chắn các cầu thủ HAGL luôn chơi nỗ lực. Cầu thủ HAGL hơi hiền lành, nhưng tôi luôn nói họ phải thi đấu quyết liệt, mạnh mẽ hơn. Khi đó, họ thể hiện được khát khao chiến thắng rất lớn”.

“Nhìn vị trí HAGL ở vùng nguy hiểm trên bảng xếp hạng, tôi muốn các cầu thủ duy trì sự tập trung tối đa cho mọi trận đấu. Ông Đức không giao cụ thể chỉ tiêu, nhưng tôi hiểu ông ấy muốn gửi gắm cầu thủ HAGL, giúp họ cống hiến nhiều hơn cho bóng đá Việt Nam.”

Văn Toàn ghi bàn gỡ hòa cho HAGL
Văn Toàn ghi bàn gỡ hòa cho HAGL

Với trận hòa này, HAGL vẫn giẫm chân ở vị trí áp chót BXH nhưng đã nới rộng khoảng cách lên 3 điểm so với đội bóng cuối bảng Sanna Khánh Hòa. HLV Lee Tae-hoon khẳng định toàn đội sẽ làm hết sức để giành kết quả tốt hơn trong những trận tới.

“Thời điểm này thì rất đáng tiếc chúng tôi mất một số cầu thủ trụ cột do chấn thương như A Hoàng, Hồng Duy hay Walsh nên phải thay nhiều vị trí mới. Nếu họ trở lại đúng lúc thì rất quan trọng, toàn đội đang thi đấu cùng nhau để vượt qua giai đoạn khó khăn của mùa giải.

Với mật độ thi đấu thế này, chúng tôi không có đủ thời gian tập luyện như quy trình đã định trước đây nên phải tìm ra giải pháp khác để thích nghi”, HLV Lee Tae-hoon nói.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam