FIFA nhắn nhủ tới UAE về sức mạnh của Việt Nam và Thái Lan

Thứ Năm, ngày 18/07/2019 - 12:27
5 /5 của 1 đánh giá

FIFA cho rằng bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á là bảng đấu thú vị nhất khi có tới 4 đại diện của Đông Nam Á.

Xem thêm:

Chứng kiến những bất ngờ về kết quả bốc thăm chia bảng vòng sơ loại thứ 2 khu vực châu Á, FIFA dã nhận định bảng G là bảng đấu thú vị nhất.

“Bảng G chắc chắn là bảng đấu thú vị nhất khi có sự hiện diện của 4 đội bóng cùng khu vực Đông Nam Á. Tham gia với bộ tứ này là đội hạt giống UAE với quyết tâm tìm lại tấm vé dự World Cup.

Dù được đánh giá cao nhưng đội bóng từng dự World Cup 1990 tại Italia không nên đánh giá thấp những đội bóng còn lại. Đội tuyển Việt Nam và Thái Lan đều là những mối đe dọa nếu nhìn vào những gì họ đã thể hiện tại Asian Cup 2019 hồi tháng 1. Trong khi đó Indonesia và Malaysia cũng có thể gây bất ngờ”, trang chủ FIFA nhận định.

Bảng G là bảng đấu thú vị nhất ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022.
Bảng G là bảng đấu thú vị nhất ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Sỡ dĩ, bảng G nhận được sự quan tâm đặc biệt từ FIFA là bởi 5 cái tên của bảng đấu này được đánh giá khá cân tài cân sức. Trong đó, 4 đội bóng Đông Nam Á đã quá hiểu nhau. Và tất cả đều có cơ hội đi tiếp vào vòng tiếp theo.

Bên cạnh đó, FIFA cũng đưa ra con số ngạc nhiên khi vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á kéo dài đến 2 năm, 5 tháng và 24 ngày. Cụ thể, vòng sơ loại thứ 1 bắt đầu từ 6/6/2019 đến khi xác định cái tên cuối cùng góp mặt tại vòng chung kết là ngày 16/11/2021.

FIFA đánh giá cao ĐT Việt Nam
FIFA đánh giá cao ĐT Việt Nam

Với ĐT Việt Nam, chúng ta sẽ mở màn chiến dịch vòng loại thứ 2 bằng cuộc đối đầu với đại kịch địch Thái Lan trên sân khách vào ngày 5/9 tới.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam