Công Phượng chia sẻ cảm xúc sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc

Thứ Tư, ngày 31/10/2018 - 10:43
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi cùng đội tuyển Việt Nam đáp chuyến bay xuống sân bay quốc tế Nội Bài, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã dành thời gian chia sẻ với giới truyền thông.

Xem thêm:

Vào lúc 21h30 tối qua 31/10, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã trở về Việt Nam sau chuyến tập huấn đầy bổ ích tại Hàn Quốc.

Ở quê hương thầy Park, đội tuyển Việt Nam đã có 3 trận giao hữu. Dù chỉ giành 1 chiến thắng và 2 trận thua nhưng lối chơi của các tuyển thủ đã có nhiều điểm tích cực.

Nguyen Cong Phuong
NHM hy vọng Công Phượng sẽ tỏa sáng tại AFF Cup 2018

Theo đó, tại sảnh sân bay Nội Bài, Công Phượng đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau chuyến tập huấn tại xứ sở kim chi:

“Chuyến tập huấn vừa rồi cũng là một chuyến tập huấn giúp em hoàn thiện bản thân hơn, để cải thiện những điểm yếu của em. Làm cho mình cải thiện tinh thần ổn định sau một mùa giải V.League vất vả để có thể chiến đấu ở giải sắp tới.

“Phượng cũng muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ, đó cũng là động lực để Phượng và đồng đội cố gắng hết mình để thể hiện thật tốt và mang niềm vui về cho người hâm mộ, làm sao để mang về vinh quang cho tổ quốc. Mong người hâm mộ sẽ luôn đồng hành cùng đội tuyển”.

Nguyen Cong Phuong
Công Phượng đã biết hy sinh vào lối chơi chung của toàn đội

Tại AFF Cup 2018, Công Phượng chính là niềm hy vọng số 1 trên hàng tấn công của đội tuyển Việt Nam. Theo kế hoạch, từ này đến ngày khởi tranh AFF Cup 2018 thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Ngày 7/11 nhà cầm quân 59 tuổi sẽ công bố 23 cái tên chính thức tham dự giải đấu. Sau đó 1 ngày, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đầu ra quân tại bảng A bằng chuyến làm khách trước đội tuyển Lào.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.