Công Phượng được bình chọn là cầu thủ hay nhất ngày thi đấu thứ 4 Asian Cup

Thứ Năm, ngày 10/01/2019 - 09:00
5 /5 của 1 đánh giá

Với màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Iraq, Công Phượng đã được trang Fox Sports bình chọn là cầu thủ hay nhất ngày thi đấu thứ 4 Asian Cup 2019.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có trận thua ngược đầy tiếc nuối trước Iraq trong trận ra quân 2019. Chúng ta đã để thua đối thủ trong những phút thi đấu cuối cùng. Mặc dù không thể giành điểm nhưng lối chơi của Việt Nam vẫn có những điểm sáng rất đáng khen ngợi.

Và có lẽ điểm sáng nổi bật nhất trong trận ra quân của đội tuyển Việt Nam chính là Công Phượng. Tiền đạo Nghệ An chính là người đã để lại dấu ấn rõ rệt trong cả 2 bàn thắng vào lưới Iraq.

cong phuong
Công Phượng đã để lại dấu ấn rõ rệt trong cả 2 bàn thắng vào lưới Iraq

Trong bàn thắng mở tỷ số của đội tuyển Việt Nam, Quang Hải là người đã có công lớn khi có pha chớp thời cơ và dứt điểm nhưng Công Phượng là người có mặt đúng chỗ để gây sức ép khiến trung vệ Faez “đốt lưới nhà”. 

Đến bàn thắng thứ 2, Trọng Hoàng có một cú đá rất hiểm buộc thủ môn Jalal Hachim phải đẩy bóng ra. Thêm một lần, Công Phượng xuất hiện và lần này anh đã có bàn thắng cho riêng mình.

Và dù chỉ góp mặt trên sân hơn 60 phút nhưng Công Phượng đã cho thấy sức ảnh hưởng của mình. Di chuyển thông minh, kĩ thuật tốt cùng nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, Công Phượng đã gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng thủ của Iraq.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền đạo đội tuyển Việt Nam đã được trang Fox Sports bình chọn là cầu thủ hay nhất ngày thi đấu thứ 4 Asian Cup.

cong phuong
Công Phượng được bình chọn là cầu thủ hay nhất ngày thi đấu thứ 4 Asian Cup

Trang Fox Sports cũng đã dành nhiều lời khen cho Công Phượng sau trận đấu với Iraq: “Fox Sports khẳng định: “Công Phượng sở hữu kỹ thuật khéo léo, và khiến các cầu thủ Iraq không ít lần mắc sai lầm”.

Hi vọng những trận đấu tới đây, Công Phượng sẽ tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng để có thể giúp đội tuyển Việt Nam chinh phục tấm vé bước vào vòng rong.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết