Thua Iraq trong trận ra quân, đội tuyển Việt Nam vẫn được thưởng lớn

Thứ Năm, ngày 10/01/2019 - 08:00
5 /5 của 1 đánh giá

Mặc dù đã để thua Iraq trong trận ra quân nhưng với tinh thần chiến đấu quả cảm và nỗ lực không ngừng nghỉ, đội tuyển Việt Nam vẫn nhận được những phần thưởng xứng đáng.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có trận thua khá đáng tiếc trong trận ra quân 2019. Mặc dù không thể có điểm nhưng các học trò của HLV Park Hang Seo đã thi đấu quả cảm bằng 200% sức lực của mình trước một đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều.

doi tuyen viet nam
Đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu quả cảm

Và để ghi nhận tinh thần chiến đấu của đội tuyển Việt Nam, ông Phạm Thanh Hùng, Ủy viên BCH VFF và cũng là Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh đã quyết định tặng đội tuyển 500 triệu đồng.

Bản thân ông Hùng cũng là người đã trực tiếp có mặt ở UAE cổ vũ cho các cầu thủ trong trận đấu với Iraq. Chứng kiến màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam, ông Hùng đã rất ấn tượng:

“Mỗi đội tuyển đều hướng đến mục tiêu giành chiến thắng. Mặc dù thua trong trận đấu với Iraq nhưng tất cả đều hài lòng về tinh thần thi đấu và màn trình diễn chuyên môn của đội tuyển. Là một người làm bóng đá và cũng là thành viên của VFF, tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc. Tôi muốn có sự động viên kịp thời với toàn đội và hy vọng các cầu thủ sẽ có được sự tập trung và chuẩn bị tốt nhất trong hành trình còn lại của giải”.

doi tuyen viet nam
Dù để thua nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn được thưởng vì tinh thần chiến đấu quả cảm

Sự động viên khích lệ trên của ông Phạm Thanh Hùng là vô cùng kịp thời. Nó sẽ giúp tinh thần của các cầu thủ được tốt hơn sau trận thua đáng tiếc.

Trong 2 trận đấu tới, đội tuyển sẽ phải chiến đấu hết mình với những đối thủ rất mạnh để nuôi hi vọng đi tiếp. Và hi vọng rằng các học trò của HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục có những màn trình diễn ấn tượng trong hành trình tới đây.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết