Công Phượng: “Hoàng Anh Gia Lai sẽ vẫn ổn khi không có tôi và Xuân Trường”

Thứ Năm, ngày 14/02/2019 - 17:26
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Nghệ An cho rằng CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ không gặp nhiều khó khăn trong mùa giải tới.

Tham khảo thêm:

Công Phượng đã chính thức ra mắt CLB Incheon United với một bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm từ CLB Hoàng Anh Gia Lai. Sau một kỳ Asian Cup 2019 thành công cùng ĐT Việt Nam, Công Phượng cùng Xuân Trường đã quyết định tạm chia tay Hoàng Anh Gia Lai để “xuất ngoại”.

Công Phượng đã chính thức cập bến Incheon United

Dù đây được coi là bước tiến mới của 2 tuyển thủ này nhưng đồng thời cũng sẽ là mất mát lớn với đội bóng phố núi bởi ai cũng hiểu rõ tầm quan trọng của Xuân Trường và Công Phượng. Mặc dù vậy, tiền đạo số 10 của Hoàng Anh Gia Lai lại không cho là vậy, anh cho rằng Hoàng Anh Gia Lai sẽ không ảnh hưởng nhiều sau sự ra đi của anh và Xuân Trường.

“Phượng cho rằng việc mình và Trường cùng ra đi lúc này không ảnh hưởng quá nhiều tới đội. Vị trí của Phượng hiện tại có Văn Toàn, Minh Vương, vị trí của Trường có Phan Thanh Hậu, Ngọc Quang. Tuấn Anh cũng đã trở lại,” Công Phượng cho biết.

“Thời gian vừa qua Phượng thi đấu rất nhiều, được cọ xát với nhiều đối thủ châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản. Đây là những kinh nghiệm để Phượng tích lũy trước khi trải nghiệm môi trường mới ở Hàn Quốc”.

Hoàng Anh Gia Lai sẽ không có sự phục vụ của 2 trụ cột trong mùa giải tới

“Phượng muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ dành lời chúc và quan tâm đến Phượng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm trong thời gian vừa qua, Phượng sẽ cố gắng hết sức mình để thể hiện bản thân trong môi trường mới, làm được điều gì đó cho bản thân và cho người hâm mộ trong thời gian thi đấu tại Hàn Quốc”. Cầu thủ người Nghệ An chia sẻ thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam