Công Phượng tiết lộ sốc trước cuộc đối đầu với Nhật Bản

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 16:21
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận tứ kết Asian Cup, Công Phượng đã gây sốc khi tiết lộ rằng anh muốn trở lại Nhật Bản để chơi bóng.

Tham khảo thêm:

Nguyễn Công Phượng đang là cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình của đội tuyển Việt Nam tại 2019. Lối chơi kỹ thuật và tận dụng thời cơ rất tốt của tiền đạo Nghệ An đã phát huy tác dụng và đem lại hiệu quả tại giải đấu lần này.

Anh là chân sút số 1 của Việt Nam tại Asian Cup với 2 bàn thắng và những pha kiến tạo nguy hiểm. Công Phượng cũng là người được đặt rất nhiều hi vọng trong trận đấu với Nhật Bản.

cong phuong
Công Phượng từng có thời gian chơi bóng tại Nhật Bản

Với kinh nghiệm từ chơi bóng tại Nhật Bản trong 1 năm, Công Phượng cũng có những hiểu biết nhất định về lối chơi của đội tuyển này:

“Một năm chơi bóng tại Nhật Bản là kinh nghiệm cho tôi vào ngày mai. Nhật Bản có lối chơi bóng ngắn, rất khó chịu với tuyển Việt Nam. Trong lịch sử, Việt Nam đá với Nhật lúc nào cũng khó khăn. Đây là trận tứ kết rồi nên đội nào cũng muốn thắng”.

Tiền đạo đội tuyển Việt Nam cũng tiết lộ mong muốn được trở lại Nhật Bản để chơi bóng nếu có cơ hội:

“Nếu có cơ hội, tôi muốn được trở lại Nhật Bản để thi đấu trong tương lai gần. Tuy nhiên điều đó còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà tôi không thể quyết định được. Những kỉ niệm trong màu áo của Mito Hollyhock vẫn còn như ngày hôm qua trong tôi”.

cong phuong
Công Phượng bày tỏ mong muốn được trở lại Nhật Bản chơi bóng

Hiện tại Công Phượng đang có 2 bàn thắng và đang xếp thứ 5 trong danh sách các chân sút ghi nhiều bàn nhất Asian Cup 2019. Dẫn đầu đang là cầu thủ Almoez Ali của ĐT Qatar với 7 bàn thắng. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Shomurodov (Uzbekistan) với 4 bàn, Sardar Azmoun và Vitalij Lux với cùng 3 lần lập công.

Anh sẽ có cơ hội để nâng cao thành tích của mình khi đối đầu với Nhật Bản vào 20h00 tối nay, 24/1.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết