Công Phượng tiết lộ ý nghĩa cảm động sau pha ăn mừng bàn thắng vào lưới Hà Nội FC

Thứ Ba, ngày 03/03/2020 - 07:18
2.8 /5 của 56 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng mới đây đã tiết lộ ý nghĩa thực sự với pha ăn mừng bàn thắng vào lưới Hà Nội FC tại trận Siêu cúp Quốc gia diễn ra vào chiều ngày 1/3.

Chiều ngày 1/3, CLB TP HCM đã nhận thất bại 1-2 trước Hà Nội FC tại Siêu cúp quốc gia dù là đội ghi bàn trước nhờ công của Nguyễn Công Phượng. Thất bại này cũng khiến .

Ở trận đấu này, Công Phượng đã chơi rất tốt. Anh được HLV Chung Hae-seong bố trí Công Phượng ra sân ngay từ đầu và suốt 90 phút có mặt trên sân.

Công Phượng chưa thế có danh hiệu đầu tiên cùng CLB TP HCM

Anh đã để lại dấu ấn bằng siêu phẩm ở phút thứ 20. Tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL sút xa ở khoảng cách hơn 25m khiến thủ thành Văn Công bất ngờ. Bóng đi sát mặt đất và rất khó để người gác đền của CLB Hà Nội đổ người.

Cú dứt điểm của Công Phượng khiến người hâm mộ khá bất ngờ bởi tiền đạo sinh năm 1995 không thường xuyên làm điều này khi có bóng. Anh thường tận dụng khả năng rê dắt bóng của mình để tạo đột phá vào khu vực vòng cấm đối phương.

Điều đáng nói, sau khi ghi bàn thắng mở tỷ số, Công Phượng đã khiến tất cả ngỡ ngàng với điệu ăn mừng ru con đầy bí ẩn.

Người hâm mộ đoán già đoán non rằng Công Phượng có thể đã làm cha, số ít khác lại cho rằng gia đình tiền đạo này có thể đón nhận một thành viên mới. Thế nhưng tất cả đã "việt vị" với lý do thực sự được Công Phượng tiết lộ sau trận đấu. Anh cho biết:

Công Phượng tiết lộ ý nghĩa cảm động sau pha ăn mừng bàn thắng vào lưới Hà Nội FC

"Em muốn dành tặng bàn thắng đó cho con trai của anh Văn Thuận. Cậu bé vừa ra đời cách đây 2 tuần."

"Do chấn thương nên anh Thuận không thể thi đấu trong trận đấu này. Đó là cách mà chúng em muốn chia sẻ với anh ấy", Công Phượng khẳng định.

Tiền vệ Đỗ Văn Thuận hiện đang dính một chấn thương và không thể góp mặt trong đội hình của CLB TP. HCM. Trước đó, trong buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Buriram United tại vòng sơ loại thứ hai AFC Champions League 2020 hồi tháng 2, tiền vệ 28 tuổi đã dính chấn thương và không thể có mặt trong cuộc đối đầu quan trọng trên đất Thái.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam