Sau Duy Mạnh, đến lượt Văn Hậu đem tin chẳng lành đến thầy Park

Thứ Ba, ngày 03/03/2020 - 05:44
2.6 /5 của 192 đánh giá

Tại trận đấu tới với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022, khả năng HLV Park Hang Seo sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ Đoàn Văn Hậu vì chấn thương.

Tại Heereveen, dù không được đội bóng ưu tiên cho đá chính ở đội một, Văn Hậu vẫn được tạo điều kiện thi đấu tại đội dự bị Jong Heerenveen. Điều đó giúp anh không bị mất đi cảm giác chơi bóng, bên cạnh đó là việc từng bước nghĩ đến suất chính thức trong đội một.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (3/3), Văn Hậu tiếp tục được tin tưởng thi đấu khi Jong Heerenveen có cuộc tiếp đón Jong Willem II trên sân nhà. Anh không chơi trung vệ như ở các trận đấu khác, thay vào đó được trả lại vị trí hậu vệ cánh trái quen thuộc. Trong trận cầu này, cầu thủ quê Thái Bình còn được mặc số áo 5, con số quen thuộc anh vẫn mặc tại ĐT Việt Nam.

Tình huống Văn Hậu gặp phải chấn thương không đáng có

Tưởng chừng đây sẽ là trận đấu thành công nữa của Hậu, nhưng không. Vào phút 18, cầu thủ sinh năm 1999 đã có một tình huống chơi lăn xả để ngăn cản một tình huống phản công nhanh của đối thủ. Điều đó khiến anh bị đau và phải nhờ tới sự chăm sóc của bác sĩ.

Chấn thương này của Văn Hậu nhìn qua sẽ rất bình thường, và bản thân cầu thủ này cũng đã trở lại sân thi đấu sau khi được bác sĩ chăm sóc. Tuy nhiên mọi thứ lại diễn ra phức tạp hơn dự kiến. Chỉ 1 phút sau, Hậu tiếp tục ngồi xuống sân và tỏ ra rất đau đớn. Anh không thể tự đi lại và phải nhờ tới các nhân viên y tế dìu ra sân.

Văn Hậu vẫn đang nỗ lực, tuy nhiên anh lại gặp biến cố chẳng lành

 Hiện Heerenveen vẫn chưa thông báo tình hình chấn thương của Hậu, tuy nhiên nhìn vào những gì đang xảy ra, rõ ràng đây không phải là chấn thương nhẹ. Điều này chắc chắn sẽ đem đến nhiều lo lắng tới HLV Park Hang Seo, khi trận đấu với giữa và Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 đã cận kề.

Mới đây nhất, một trụ cột khác của ĐT Việt Nam là . Anh bị bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam