VIDEO: Văn Hậu dính chấn thương sau khi cứu thua cho Jong Heerenveen

Thứ Ba, ngày 03/03/2020 - 07:06
2.7 /5 của 141 đánh giá

Văn Hậu vừa khiến HLV Park Hang Seo cũng như các fan hâm mộ Việt Nam vô cùng lo lắng bởi tình huống cứu thua mà anh thực hiện trong màu áo Jong Heerenveen dù ấn tượng song đã khiến cầu thủ sinh năm 1999 dính chấn thương.

Ở chiến thắng đậm 9-1 mà Jong Heerenveen có được trước Jong Willem II, Văn Hậu tiếp tục được đá chính. Thậm chí, anh còn ra sân với vai trò hậu vệ trái sở trường. Tưởng chừng như điều này sẽ giúp cầu thủ sinh năm 1999 toả sáng thì ngược lại, anh lại gặp “vận đen" trong màn so tài nói trên.

Cụ thể, . Xuất phát từ pha phản công nhanh bên phía đối thủ, trong một tình huống lao với tốc độ cao để giải nguy cho khung thành, hậu vệ gốc Thái Bình đã dính chấn thương và sau đó phải nhờ tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế.

Dù chưa rõ tình hình cũng như mức độ cụ thể về chấn thương nói trên song chắc chắn, chứng kiến cảnh Văn Hậu tập tễnh rời sân cùng gương mặt đau đớn, các fan hâm mộ cũng như HLV Park Hang Seo không khỏi lo lắng bởi hiện tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đang đến rất gần.

Văn Hậu dính chấn thương trong chiến thắng đậm của Jong Heerenveen

Ngoài ra, trước Văn Hậu, một cầu thủ quan trọng khác nơi hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam là Duy Mạnh cũng chắc chắn bỏ lỡ những trận đấu sắp tới vì chấn thương dây chằng anh gặp phải ở màn so tài giữa Hà Nội FC với TP.HCM tại trận siêu cúp quốc gia diễn ra hôm 1/3 vừa qua.

Bên cạnh đó, Đình Trọng cũng không thể góp mặt khi Việt Nam làm khách trên sân Malaysia vào ngày 31/3 vì án treo giò. Rõ ràng, hàng phòng ngự của tuyển quốc gia đang cực kỳ nguy nan khi thiếu đi những gương mặt trụ cột tạo ra sự chắc chắn vốn có cho đội bóng. Tất cả sẽ phải cùng chờ đợi vào kết quả kiểm tra y tế của Văn Hậu và hy vọng rằng đó là tín hiệu tích cực.

Khoảnh khắc dẫn đến chấn thương của Văn Hậu

Liên quan đến trận đấu của Jong Heerenveen, chiến thắng đậm 9-1 vừa qua giúp cho CLB này tiếp tục dẫn đầu giải trẻ Hà Lan với 5 trận toàn thắng. Hiện tại, Văn Hậu và đồng đội đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành chức vô địch tại mùa giải năm nay.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam