Công Phượng vắng mặt trong buổi lễ quan trọng của Sint-Truidense

Thứ Tư, ngày 24/07/2019 - 10:16
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã không có mặt trong buổi lễ công bố mẫu áo cho mùa giải mới của CLB Sint-Truidense.

Tham khảo thêm:

Hôm qua (23/7), CLB Sint-Truidense đã tổ chức sự kiện khá quan trọng khi chính thức công bố mẫu áo thi đấu cho mùa giải mới 2019/2020.

Áo sân nhà của đội chủ sân Stayen ở mùa giải này vẫn là 2 gam màu chủ đạo xanh-vàng truyền thống của CLB. Trong khi đó màu đen là áo sân khách được lựa chọn.

cong phuong
Công Phượng đã không có mặt trong buổi ra mắt áo đấu của Sint-Truidense

Buổi lễ ra mắt áo đấu của Sint-Truidense có sự tham dự của nhiều nhân vật chủ chốt như chủ tịch Takayuki Tateishi và nhiều cầu thủ như Samuel Asamoah, Daniel Schmidt, Kenny Steppe hay Elton Acolatse.

Tuy nhiên khá đáng tiếc là Công Phượng đã không có mặt trong buổi lễ này. Nguyên nhân tiền đạo sinh năm 1995 vắng mặt được cho là ban lãnh đạo Sint-Truidense muốn anh dành toàn bộ sự tập trung để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Công Phượng đang rất chăm chỉ tập luyện và hòa nhập khá tốt tại đội bóng mới.

cong phuong
Công Phượng đang hòa nhập khá tốt tại Sint-Truidense

Cuối tuần này, Sint-Truidense sẽ chính thức bước vào mùa giải mới ở giải vô địch Quốc gia Bỉ khi có cuộc tiếp đón R. Excel Mouscron trên sân nhà Stayen.

Dù biết là sẽ Công Phượng sẽ khó có thể được trao cơ hội đá chính nhưng người hâm mộ đang rất chờ đợi màn ra mắt của tiền đạo sinh năm 1995 tại giải đấu cao nhất nước Bỉ.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam