Vì Sea Games, thầy Park và VFF tiếp tục thay đổi kế hoạch cho U22 Việt Nam

Thứ Tư, ngày 24/07/2019 - 06:10
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc BTC Sea Games 30 (Philippines) quyết định tổ chức các trận đấu bóng đá trên sân cỏ nhân tạo nên trong chia sẻ mới đây, tổng thư ký VFF là ông Lê Hoài Anh khẳng định liên đoàn bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang Seo sẽ phải thay đổi kế hoạch tập cho U22 Viêt Nam.

>> Tham khảo thêm:

Hiện tại, U22 Việt Nam đang tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, nơi có cả sân cỏ nhân tạo lẫn sân bóng đá tự nhiên. Các cầu thủ cũng đã có những buổi tập đầu tiên để làm quen với mặt sân này trong đợt tập trung ngắn hạn lần thứ 2. 

Sau khi có quyết định chính thức từ BTC Sea Games 30 là sẽ tổ chức các trận đấu bóng đá trên sân cỏ nhân tạo, mới đây, chia sẻ trước báo giới, tổng thư ký Lê Hoài Anh đã khẳng định VFF và HLV Park Hang Seo sẽ có chút thay đổi cho U22 Việt Nam để giúp các cầu thủ thích ứng nhanh nhất với điều kiện thi đấu đồng thời sẵn sàng cho các cuộc chạm trán ở Sea Games.

Viet nam Sea Games
Bóng đá Sea Games 30 sẽ được tổ chức ở sân cỏ nhân tạo

VFF sẽ phải cử người sang khảo sát mặt sân. Đồng thời VFF và HLV Park sẽ có những phương án điều chỉnh kế hoạch tập luyện cho đội U22 Việt Nam. Hiện sân cỏ nhân tạo tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cũng là sân đạt chuẩn FIFA về điều kiện tập luyện và thi đấu.”, ông Lê Hoài Anh chia sẻ.

Ngoài ra, trưởng đoàn Trần Đức Phấn – người đã tham dự hội nghị các trưởng đoàn thể thao tham dự Sea Games 30 và nhận tin môn bóng đá sẽ thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo cho biết: 

Viet nam Sea Games
Bởi vậy, VFF và thầy Park sẽ có những thay đổi cho U22 Việt Nam

“Về địa điểm thi đấu môn bóng đá nam, BTC chỉ cho chúng tôi xem clip sân bãi, cơ sở vật chất diễn ra bóng đá chứ không cho chúng tôi đến xem trực tiếp. Tuy nhiên BTC đã gửi các đoàn thể thao danh sách địa điểm các môn thi và điều lệ từng môn. Những tài liệu này đã được chuyển cho các bộ môn và liên đoàn thể thao để họ nghiên cứu”.

Với việc nhiều khả năng phải điều chình thời gian tập luyện do ĐTQG thi đấu vòng loại World Cup, ĐT U22 Việt tiếp tục đối mặt với khó khăn khi phải chơi trên sân nhân tạo. Đây chắc chắn sẽ là thách thức cho Quang Hải và các đồng đội trong việc quyết tâm mang về tấm HCV cho bóng đá nam Việt Nam ở giải đấu này.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam