Courtois cập bến Real, fan Messi phấn khích trên mạng xã hội

Thứ Năm, ngày 09/08/2018 - 10:55
5 /5 của 1 đánh giá

Sau nhiều nỗ lực, Courtois chính thức cập bến Real Madrid với giá 38 triệu bảng. Sự kiện trên đã tạo nên những phản ứng khác nhau từ người hâm mộ và họ đã không quên bày tỏ cảm xúc của mình lên mạng xã hội.

với bản hợp đồng 6 năm với giá 38 triệu bảng. Theo chiều ngược lại, điều kiện kèm theo chính là Mateo Kovacic sẽ gia nhập Chelsea theo một bản hợp đồng cho mượn dài hạn.

Courtois quay trở về thi đấu tại Tây Ban Nha

Courtois chuyển tới thi đấu tại Real Madrid đã tạo nên nhiều phản ứng khác nhau cho người hâm mộ trên toàn thế giới. Một trong số đó phải kể đến lượng fan đông đảo siêu sao người Argentina, Lionel Messi.

Courtois đã từng thi đấu tại Tây Ban Nha cho CLB Athletic Bilbao vào năm 2011. Thủ thành người Bỉ đã không ít lần chạm trán với Messi.

Trong khi đó Bilbao lại là con mồi yêu thích của Messi. Điều đó đồng nghĩa với việc fan hâm mộ Messi sẽ rất phấn khích nếu Courtois quay trở về .

Ngay cả khi Courtois chuyển sang thi đấu cho Chelsea, Messi vẫn không từ bỏ “thói quen” ghi bàn vào lưới thủ thành người Bỉ. Đáng nói nhất là bàn thắng Messi “xâu kim” Courtois tại vòng 1/8 Champions League lượt về mùa giải 2017/2018 giúp Barcelona đánh bại Chelsea với 3 bàn không gỡ.

Trong quá khứ, Messi và Courtois đã không ít lần gần gặp nhau

Chẳng những thế, Courtois lại đầu quân cho đại kình địch Real Madrid. CĐV cũng chẳng thể nào quên Messi là cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất trong lịch sử các trận El Clasico với 25 bàn thắng vào lưới đội bóng Hoàng gia.

Nhiều CĐV tin rằng Messi sẽ nâng cao thành tích của mình lên và không dừng lại ở con số 25 sau khi gặp lại thủ thành Courtois trong màu áo Real Madrid.

Sau đây là một số phản ứng khác nhau của người hâm mộ sau khi Courtois chính thức cập bến Real Madrid:

“Chào mừng trở lại La Liga, Thibaut Courtois! Real Madrid rất vui khi có anh”
“… Messi đã từng đưa bóng qua 2 chân Courtois rất nhiều lần”
Phản ứng của Messi khi nghe tin Courtois về La Liga
Fan hâm mộ Chelsea: “Tạm biệt Courtois, chúng tôi sẽ nhớ anh rất nhiều”
CĐV đã tổng hợp lại những bàn thắng Messi đã ghi bàn vào lưới Courtois

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha