Coutinho có đôi lời nhận xét về đội bóng cũ Liverpool

Thứ Ba, ngày 30/04/2019 - 21:15
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước thềm đại chiến Barcelona – Liverpool, Philippe Coutinho khen ngợi hàng công của đội bóng cũ. Anh tin rằng đối đầu với The Kop sẽ là thử thách khó khăn với Barcelona.

Tham khảo thêm:

Vào rạng sáng ngày 2/5, Barcelona có cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà trong khuôn khổ trận bán kết lượt đi UEFA . Đây là cặp đấu được mong chờ nhất ở mùa giải này bởi cả Barcelona và Liverpool đều thể hiện màn trình diễn thuyết phục kể từ đầu mùa.

Coutinho có đôi lời nhận xét về đội bóng cũ Liverpool

Cuộc đọ sức của Barca và Liverpool xứng đáng là trận đấu của những ngôi sao tấn công tốt nhất thế giới. Phát biểu trước thềm đại chiến Barcelona – Liverpool, Philippe Coutinho  cũng khen ngợi hàng công của đội bóng cũ. Anh tin rằng đối đầu với The Kop sẽ là thử thách khó khăn với Barcelona.

“Liverpool là một đội bóng tuyệt vời. Họ có điểm mạnh về yếu tố tinh thần”, Coutinho phát biểu.

“Họ không bao giờ biết bỏ cuộc. Tôi đã theo dõi nhiều trận đấu của họ mùa giải này, họ có một hàng công rất mạnh và điều này sẽ rất khó khăn với Barcelona”

Bộ ba tấn công của Liverpool sẽ khiến hàng thủ của Barca làm việc vất vả

“Bộ ba tấn công Mane, Salah và Firmino thực sự rất mạnh. Chúng tôi biết rõ được sự nguy hiểm của những cầu thủ nói trên và không để họ có nhiều cơ hội”

Ở cuộc đối đầu này, Barcelona đang có lợi thế về mặt tinh thần và thể lực khi họ đã hoàn thành mục tiêu tại La Liga. Trong khi đó Liverpool đang phải cạnh tranh khốc liệt ngôi đầu bảng với Man City tại Premier League.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.