Cựu Á hậu Thái Lan tử nạn trong chuyến bay xấu số của ông chủ Leicester City

Thứ Hai, ngày 29/10/2018 - 11:48
5 /5 của 1 đánh giá

Theo công bố mới nhất của cảnh sát, đã có 5 nạn nhân thiệt mạng trong chuyến bay xấu số của ông chủ Leicester City, trong đó có Á hậu Thái Lan năm 2005, Nursara Suknamai.

Xem thêm:

Rạng sáng 29/10, CLB Leicester City xác nhận ông chủ Vichai Srivaddhanaprabha đã ra đi sau vụ tai nạn trực thăng thảm khốc.

Chiếc trực thăng đã gặp sự cố sau khi cất cánh khỏi mặt đất được vài phút, phát nổ khiến toàn bộ 5 người có mặt trên chuyến bay đã thiệt mạng.

Cùng với ông chủ Srivaddhanaprabha, 4 nạn nhân khác đã thiệt mạng trên chuyến bay định mệnh đã được xác định là: á hậu Thái Lan năm 2005, Nursara Suknamai, trợ lí Kaveporn Punpare, viên phi công Eric Swaffer và bạn gái của anh là Izabela Roza Lechowicz. 

Nursara Suknamai
Nursara Suknamai là 1 trong 5 nạn nhân đã thiệt mạng trong chuyến bay xấu số

Người đau buồn nhất có lẽ chính là gia đình của Suknamai bởi chỉ còn 10 ngày nữa là cô sẽ bước sang sinh nhật lần thứ 33 của mình. Cả nhà cũng đã dự định sau khi Suknamai trở về nhà cuối tuần này thì sẽ tổ chức sinh nhật sớm cho cô. Nhưng chuyến bay định mệnh đã cướp mất tất cả.

Suknamai sinh ngày 6/11/1985, là một cô gái tài sắc vẹn toàn. Suknamai từng đạt nhiều giải thưởng danh giá trong các cuộc thi sắc đẹp như Á hậu Thái Lan, giải thưởng Hoa hậu ảnh tại cuộc thi ở Bangkok. Suknamai.

Sau khi giành danh hiệu á hậu Hoàn vũ Thái Lan năm 2005, Suknamai tham gia đóng phim trong 5 năm từ 2006 đến 2011. Sau đó bắt đầu làm trợ lí cho tỷ phú Srivaddhanaprabha từ năm 2011 và giờ đang là lãnh đạo truyền thông của tập đoàn.

Nursara Suknamai
Nursara Suknamai là một fan cuồng nhiệt của Leicester City

Suknamai cũng là một fan cuồng nhiệt của Leicester. Cô thường xuyên cùng ông chủ Srivaddhanaprabha đến cổ vũ trong các trận đấu có sự góp mặt của “Bầy cáo” ở .

Nursara Suknamai
Nursara Suknamai đến Nga xem World Cup mùa hè vừa qua

Khi có thông báo rằng Suknamai không qua khỏi, nhiều người không thể tin rằng đây là sự thật bởi trước khi lên chuyến bay định mệnh, cô cùng tỉ phú Srivaddhanaprabha vẫn vui vẻ chụp hình với dàn sao của Leicester.

Người đẹp Thái Lan còn tranh thủ chụp hình riêng với thủ môn và tiền đạo . Không ai có thể ngờ rằng đó lại là những bức ảnh cuối cùng trong cuộc đời của cô gái trẻ xinh đẹp và tài năng Suknamai.

Nursara Suknamai
Bức ảnh cuối cùng của Nursara Suknamai

Nhiều người đã bày tỏ sự thương tiếc dành cho Suknamai và các nạn nhân trên chuyến bay xấu số. Rất nhiều các fan đã vào các bức ảnh trên Instagram của Suknamai và để lại những dòng cầu nguyện cho cô.

Nursara Suknamai
Các fan bày tỏ sự thương tiếc trên Instagram của Nursara Suknamai

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.