Cựu danh thủ Cassano: “Juventus có thể giành Scudetto vào tháng Hai”

Thứ Hai, ngày 06/08/2018 - 15:05
5 /5 của 1 đánh giá

Antonio Cassano cho rằng Juventus hoàn toàn có thể giành chức vô địch Serie A (Scudetto) vào tháng Hai nếu như họ muốn. Juventus sẽ giành chức vô địch giống như cách họ đã làm những mùa giải gần đây.

Cựu cầu thủ Inter Milan cho rằng đội chủ sân Allianz trong mùa giải 2018/2019 hoàn toàn có thể giành chức vô địch Serie A vào tháng Hai nếu họ muốn.  

Cassano
Juventus hoàn toàn có thể giành chức vô địch Serie A mùa giải 2018/2019

Juventus đã giành chức vô địch 7 mùa giải liên tiếp từ mùa giải 2011/2012 đến mùa giải 2017/2018. Đội bóng thành Turin hoàn toàn có thể tiếp tục giành chức Serie A lần thứ tám với đội hình và phong độ hiện tại.

Mới đây, . Điều đó chứng tỏ, họ đang rất sẵn sàng cho mùa giải mới không những tại Italia mà còn cả UEFA Champions League.

 Theo tin tức Italia, cựu danh thủ Cassano của Inter Milan chia sẻ: “Có những đội như Inter, Roma và Lazio. Họ đã có những mang về những tân binh mới trong đội hình”

“Nhưng ở một số CLB khác, Napoli đã mất đi cầu thủ trụ cột Reina và với Juventus là câu chuyện khác. Nếu họ muốn, họ có thể giành vô địch giải đấu này ngay trong tháng Hai và sau đó nghĩ về Champions League.”

Cassano
Theo Cassano, Juventus mùa tới với bom tấn Ronaldo đã sẵn sàng chinh phục cả trời Âu

“Juventus vẫn là đối thủ mạnh trong 3-4 năm trở lại đây, họ thiết lập đội bóng theo những cách khác nhau nhờ ý tưởng, quyết định và doanh thu của họ.”

Cassano là cầu thủ đã có kinh nghiệm thi đấu nhiều năm tại các CLB tại Italia. Vì vậy, dự đoán của cựu danh thủ này là hoàn toàn có căn cứ sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của Juventus trong những mùa giải gần đây.

Phong Trần

Bình luận bài viết