Cựu hậu vệ SLNA tiết lộ lý do giã từ sân cỏ

Thứ Hai, ngày 02/11/2020 - 16:25
2.3 /5 của 5 đánh giá

Chia sẻ với truyền thông mới đây, cựu hậu vệ SLNA là Âu Văn Hoàn vừa tiết lộ lý do anh quyết định giã từ sân cỏ sau khi V-League 2020 kết thúc.

V-League 2020 đã khép lại với những đội bóng ở nhóm B khi mà 6 CLB thuộc nhóm này hoàn tất hành trình của mình. là một trong số ấy. Ngay sau khi kết thúc mùa bóng năm nay, họ đã chia tay với cựu hậu vệ , Âu Văn Hoàn khi hợp đồng giữa 2 bên chính thức đáo hạn.

Trên thực tế, Văn Hoàn quyết định giã từ sự nghiệp quần đùi, áo số để tập trung lo cho gia đình khi mà hậu vệ sinh năm 1989 này cho rằng anh còn không đủ thể lực để chơi bóng đá đỉnh cao thêm nữa.

Chia sẻ với truyền thông mới đây, Âu Văn hoàn đã nói rõ hơn về điều ấy. Cụ thể, anh cho biết: “Tôi đã quyết định chia tay sân cỏ chuyên nghiệp, sau khi kết thúc hợp đồng với SHB Đà Nẵng. Hiện tại, tôi sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc gia đình. Tôi chưa tính đến chuyện tương lai sẽ theo đuổi công việc gì. Với tôi, gia đình là quan trọng nhất”.

Âu Văn Hoàn vừa ra tuyên bố giải nghệ sau khi V-League 2020 kết thúc 

Ở mùa giải năm nay, do ảnh hưởng của tuổi tác, Âu Văn Hoàn không thường xuyên được sử dụng tại SHB Đà Nẵng. Theo thống kê, cầu thủ này chỉ ra sân vỏn vẹn 3 trận ở V-League 2020. Đây là lý do dễ hiểu bởi lẽ, vị trí hậu vệ phải của đội bóng chủ sân Xuân Hòa thuộc vệ Trần Đình Hoàng.

Trước khi tới với Đà Nẵng, Văn Hoàn từng khoác áo SLNA, Bình Dương với TP.HCM. Anh là sản phẩm của lò đào tạo đội bóng xứ Nghệ đã vô địch V-League 2011 đồng thời cũng lên ngôi ở hạng đấu cao nhất vào năm 2014, 2015 cùng B.Bình Dương.

Anh là sản phẩm ưu tú của lò đào tạo SLNA 

Sau đó, anh chuyển đến khoác áo TP.HCM và SHB Đà Nẵng để rồi bây giờ ra quyết định giải nghệ. Trong tiềm thức của các fan hâm mộ, Văn Hoàn là mẫu cầu thủ có lối chơi cần cù với nền tảng thể lực sung mãn. 

Trong số các cầu thủ cùng lứa với Văn Hoàng trưởng thành từ lò đào tạo SLNA, nhiều khả năng ở mùa giải tới, chỉ còn duy nhất Trọng Hoàng vẫn sẽ tung hoành trên sân cỏ chuyên nghiệp,.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam