Hà Nội FC giải bài toán vắng 2 trụ cột quan trọng ở đại chiến Sài Gòn

Thứ Hai, ngày 02/11/2020 - 15:03
4.3 /5 của 4 đánh giá

Ở trận đại chiến gặp Sài Gòn FC, Hà Nội FC sẽ không có sự phục vụ của hai cầu thủ chủ lực tiền vệ Tấn Tài và trung vệ Thành Chung. Liệu HLV Chu Đình Nghiêm sẽ xoay sở ra sao với 2 sự mất mát to lớn này?

Tấn Tài và đều không thể góp mặt ở đại chiến gặp tại vòng 6 giai đoạn 2 V-League 2020 do nhận đủ 3 thẻ vàng. Đây rõ ràng là 2 sự vắng mặt tiếc với nhà đương kim vô địch bởi cả 2 đều là trụ cột của đội bóng thủ đô.

Với Tấn Tài, tiền vệ lão tướng đang là nhân tố quan trọng giúp nhà đương kim vô địch chữa cháy cơn khủng hoảng chấn thương. Anh có thể chơi tiền vệ trung tâm thay thế cho ngoại binh Moses hoặc đá cặp với . Kinh nghiệm cùng độ quái của Tấn Tài giúp kết nối hàng phòng ngự với tấn công.

Tấn Tài vắng mặt ở đại chiến Sài Gòn FC vì nhận đủ 3 thẻ vàng

Nếu cựu tuyển thủ quốc gia quê Khánh Hòa vắng mặt, Mose và Thái Quý có thể là những cái tên được lựa chọn. Cả hai cầu thủ này cũng đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng ra sân.

Trường hợp của Thành Chung là đáng lo nhất với Hà Nội FC. Thành Chung là mẫu cầu thủ đa năng và là của hiếm của . Anh có thể đá tốt ở vị trí tiền đạo lẫn trung vệ.

Ở giai đoạn Hà Nội FC khủng hoàng hàng công, Thành Chung được đôn lên đá tiền đạo và liên tục “nổ súng”. Ở mặt trận phòng ngự, anh cũng thi đấu vô cùng ổn định, trở thành điểm tựa vững chắc nơi hàng thủ của đội bóng thủ đô.

Vắng Thành Chung, trung vệ trẻ Văn Tới là phương án khả dĩ nhất với Hà Nội FC vào lúc này. Dù ít ra sân trong giai đoạn gần đây nhưng với sức trẻ của mình, anh được kỳ vọng sẽ phối hợp tốt cùng Việt Anh ở vị trí trung vệ.

Thành Chung cũng không thể góp mặt ở trận gặp Sài Gòn FC

Lợi thế của Hà Nội FC là được tiếp đón Sài Gòn FC trên sân nhà Hàng Đẫy. Thêm vào đó, họ cũng được đá sau trận Viettel và Than.QN 1 ngày. Điều đó giúp cho Hà Nội FC có thêm những tính toán và biết rằng vị trí cũng như điểm số của 2 đội gồm Viettel, Than.QN sẽ là như thế nào. Tuy nhiên nếu Viettel giành chiến thắng cũng là áp lực nặng nề với Hà Nội FC ở trận đấu 1 ngày sau đó.

Trận đại chiến giữa Hà Nội FC và Sài Gòn sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 4/11.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam