Cựu HLV U23 Thái Lan chuẩn bị làm thầy mới của Văn Lâm

Thứ Năm, ngày 13/06/2019 - 10:50
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chia tay U23 Thái Lan, HLV Alexandre Gama nhiều khả năng sẽ đến với Muangthong United để ngồi vào ghế nóng.

Tham khảo thêm:

Mới đây, CLB Muangthong United đã đưa ra thông báo chính thức về việc chia tay HLV trưởng người Hàn Quốc Yoon Jong-hwan.

Đến với Muangthong từ đầu tháng 4 với nhiệm vụ đưa đội bóng ra khỏi khủng hoảng nhưng những gì chiến lược gia người Hàn có thể làm được chỉ là 2 chiến thắng, còn lại là 2 trận hòa và 4 trận thua. 

Kết quả này rõ ràng là không thể đáp ứng kỳ vọng của ban lãnh đạo và cả những người hâm mộ của Muangthong. Và việc ông Yoon Jong-hwan phải ra đi cũng là điều tất yếu.

Muangthong
HLV Yoon Jong-hwan bị Muangthong sa thải chỉ sau 2 tháng

Sau khi chia tay HLV Yoon Jong-hwan, nhiều khả năng ban lãnh đạo Muangthong sẽ bổ nhiệm cựu HLV U23 Thái Lan, Alexandre Gama.

Mới đây, chiến lược gia người Brazil đã nói lời chia tay U23 Thái Lan. Và nguyên nhân chia tay được cho là ông thầy này đã không thể đáp ứng được sự kì vọng từ Liên đoàn bóng đá Thái Lan cũng như người hâm mộ.

Sau thất bại nặng nề trước U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á, Thái Lan tiếp tục gục ngã trước Singapore ở Merlion Cup 2019 và đó là lí do khiến ông Gama phải xin từ chức.

HLV Alexandre Gama
HLV Alexandre Gama nhiều khả năng sẽ là thuyền trưởng mới của Muangthong

Nếu như việc ông Gama đến Muangthong là sự thật thì đó sẽ là một tín hiệu khá tích cực đối với đội bóng của Văn Lâm. Kinh nghiệm của chiến lược gia người Brazil sẽ mang đến cho Muangthong sự ổn định trong hệ thống chiến thuật và sẽ đưa đội bóng từng 4 lần vô địch Thai League vượt qua được thời kỳ khó khăn.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam