Đội bóng của Văn Lâm tiếp tục sa thải thêm một HLV

Thứ Năm, ngày 13/06/2019 - 10:41
5 /5 của 1 đánh giá

Dù nhận được khá nhiều kỳ vọng nhưng HLV Yoon Jong-hwan đã sớm bị “bật bãi” khỏi CLB Muangthong United chỉ sau hơn hai tháng gắn bó.

Tham khảo thêm:

Muangthong là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Thai League 2019 khi sở hữu một dàn sao như: thủ thành Đặng Văn Lâm, tiền đạo Teerasil Dangda, Adisak Kraisorn.

Tuy nhiên sau 13 vòng đấu, “gã nhà giàu” của bóng đá xứ Chùa vàng không những không cạnh tranh nổi ngôi vô địch mà còn đang có nguy cơ phải xuống hạng.

Trải qua 13 vòng, Muangthong mới chỉ có được vỏn vẹn 11 điểm, ghi 11 bàn thắng và để lọt lưới tới 20 lần. Hiện đội bóng này đang xếp áp chót trên bảng xếp hạng.

Muangthong United
Muangthong United đang lâm vào cuộc khủng hoảng trầm trọng

Phong độ yếu kém của Muangthong United dường như đến từ những bất ổn trên băng ghế huấn luyện. Sau khi HLV Pairoj Bowonwattanadilok từ chức vì “không hoàn thành mục tiêu trong 5 trận”, ban lãnh đạo của đội bóng đã quyết định bổ nhiệm chiến lược gia người Hàn Quốc, Yoon Jong-hwan lên nắm quyền chỉ đạo từ ngày 8/4.

Dù nhận được khá nhiều kỳ vọng có thể vực dậy được vị thế của CLB hàng đầu tại Thái Lan song sự có mặt của HLV Yoon Jong-hwan đã không mang lại sự mới mẻ nào.

Đến với Muangthong từ đầu tháng 4 với nhiệm vụ đưa đội bóng ra khỏi khủng hoảng nhưng những gì chiến lược gia người Hàn có thể làm được chỉ là 2 chiến thắng, còn lại là 2 trận hòa và 4 trận thua. 

Kết quả này rõ ràng là không thể đáp ứng kỳ vọng của ban lãnh đạo và cả những người hâm mộ của Muangthong. Và không quá ngạc nhiên khi HLV Yoon Jong-hwan sớm bị lãnh đạo Muangthong United sa thải chỉ sau hơn hai tháng gắn bó.

Muangthong United
HLV Yoon Jong-hwan bị sa thải chỉ sau 2 tháng

Mới đây trang chủ của đội bóng đã đăng thông báo chính thức về việc này. Đây là quyết định được đưa ra sau khi có sự thống nhất giữa hai bên.

Dù Muangthong United chưa công bố danh tính người kế vị nhưng rất có thể đó sẽ là HLV Alexandre Gama – người mới từ nhiệm khỏi vị trí thuyền trưởng U23 Thái Lan. Trước đó, từng có nhiều tin đồn đội bóng của Văn Lâm muốn bỏ ra số tiền lớn để mời chiến lược gia người Brazil về làm việc.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam