Cựu sao Barcelona chỉ ra bến đỗ tiềm năng cho Messi

Thứ Năm, ngày 27/08/2020 - 10:00
3.4 /5 của 5 đánh giá

Messi vừa gây náo loạn thế giới bóng đá khi đề nghị Barcelona để anh ra đi. Cựu ngôi sao của đội bóng xứ Catalan, Rivaldo tin rằng Man City có thể là lựa chọn tốt nhất cho siêu sao người Argentina.

đã thông báo với Barcelona rằng anh muốn ra đi, và cựu cầu thủ Rivaldo của đội chủ sân Nou Camp cho biết siêu sao người Argentina nên tái hợp với người thầy cũ .

Pep Guardiola dẫn dắt Barcelona từ năm 2008 đến 2012, Messi là ngôi sao số một trong đội hình của chiến lược gia người Tây Ban Nha khi đó, giúp đội bóng mang về một loạt danh hiệu.

Rivaldo muốn Messi tái hợp với Pep Guardiola

Rivaldo tin rằng Pep Guardiola sẽ có thể khai thác tối đa những điểm mạnh của Messi ngay lập tức nếu cầu thủ từng 6 lần giành Quả bóng vàng chuyển tới nước Anh chơi bóng.

Chia sẻ với The Mirror, Rivaldo nói: “ có thể là lựa chọn tốt nhất của Messi nếu cậu ấy muốn chuyển tới một đội bóng khác.

Cậu ấy đã 33 tuổi nhưng đẳng cấp của cậu ấy là không cần bàn cãi, và tôi nghĩ cậu ấy vẫn còn vài năm nữa ở đỉnh cao. Cậu ấy có thể nhanh chóng bắt đầu tỏa sáng ở Anh.

Pep Guardiola hiểu rất rõ về khả năng của Messi và sẽ tìm ra giải pháp để nhanh chóng kết hợp cậu ấy với đội hình của Man City. Tôi thậm chí còn tưởng tượng rằng Pep Guardiola sẽ xây dựng phần còn lại của đội bóng xung quanh Messi. Tài năng của cậu ấy có thể tạo ra sự khác biệt ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào, và tôi chắc chắn rằng cậu ấy có thể tạo ra những màn trình diễn ấn tượng ở .”

Rivaldo cho rằng người đàn em có thể thi đấu đỉnh cao vài năm nữa

Messi cho rằng anh có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vì có một điều khoản trong hợp đồng đã ký cho phép anh làm điều này, nhưng Barcelona tuyên bố điều khoản này đã hết hạn vào tháng 6. Đội bóng xứ Catalan cho biết bất kỳ CLB nào muốn mua Messi sẽ phải bỏ ra số tiền giải phóng hợp đồng lên tới 630 triệu bảng.

Messi đã vô cùng thất vọng sau khi Barcelona không thể giành được danh hiệu nào trong mùa giải này, cộng thêm thất bại đáng xấu hổ 2-8 trước Munich tại cúp C1.

Mặc dù đã dành toàn bộ sự nghiệp đỉnh cao cho Barcelona, ​​Messi hoàn toàn có thể kết thúc những năm tháng chơi bóng ở một nơi khác.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha