“Rời Barca có lẽ là phút hờn dỗi của Messi”

Thứ Tư, ngày 26/08/2020 - 20:34
4.3 /5 của 11 đánh giá

Theo nhận định của BLV Quang Tùng, quyết định dứt áo Barca của siêu sao Lionel Messi là khá vội vàng và gây bất lợi cho cả đôi bên.

Rạng sáng nay (26/8), ngay trong Hè 2020. Quyết định của chân sút người Argentina được cho là xuất phát sau cuộc trao đổi với tân HLV Ronaldo Koeman về vai trò của anh ở mùa giải tới.

Việc đòi dứt áo là cú sốc lớn đối với giới chuyên môn cũng như người hâm mộ bóng đá thế giới. Mối lương duyên kéo dài hơn 20 năm giữa siêu sao 33 tuổi và đội chủ sân Camp Nou tưởng chừng như sẽ không bao giờ sụp đổ.

Messi gây sốc khi đệ đơn yêu cầu rời Barca ngay ở Hè 2020

Nhận định về động thái của Messi tại Barca, bình luận viên Quang Tùng cho hay: “Nếu Messi rời Barca, đó là vụ chuyển nhượng thế kỷ. Hai năm trước, Ronaldo từng gây sốc khi gia nhập . Thế nhưng, chuyện Messi rời Barca để khoác áo CLB khác giống như đi ra từ trí tưởng tượng”

“Messi luôn xuất sắc trên sân cỏ, nhưng bản lĩnh của cậu ấy khi đối diện các rắc rối bên ngoài thật sự có vấn đề. Messi từng tuyên bố giã từ đội tuyển, sau đó quay trở lại và bị chỉ trích. Trước World Cup 2018, Messi tuyên bố sẽ rút khỏi đội tuyển nếu Argentina không vô địch, nhưng điều đó chưa xảy ra”

“Đây là hạn chế của Messi so với . Ronaldo luôn sáng suốt và quyết liệt vì các mục tiêu cá nhân. Trong khi đó, Messi hay hờn dỗi, dẫn đến những quyết định thiếu lý trí. Với tôi, Messi rời Barca là điều đáng tiếc. Messi cần Barca và tập thể Barca cũng luôn cần Messi”

“Không loại trừ khả năng đây chỉ là phút hờn dỗi nhất thời của Messi. Mọi chuyện chưa được chốt, do đó khả năng Messi không rời Barca vẫn có”, BLV kỳ cựu cho biết thêm.

Liệu rằng đây có phải là một phút hờn dỗi của Messi?

Bên cạnh đó, BLV Quang Tùng cũng đánh giá cao nỗ lực cải tổ đội hình Barca của tân HLV Koeman. Theo đó, chiến lược gia người Hà Lan đang dũng cảm thực hiện cuộc “thanh trừng” mạnh tay để không đi vào vết xe đổ của những người tiền nhiệm.

“HLV Koeman là người có thể vực dậy một tập thể. Trong bối cảnh hiện tại của Barca, không ai phù hợp hơn Koeman cho vị trí HLV trưởng. Đừng quên Koeman từng có thời gian tỏa sáng ở Barca khi còn là cầu thủ. Ông có "dòng máu Barca" và sự trở lại lần này mang nhiều hy vọng”

“HLV Koeman phải thay đổi triệt để mới thành công, và việc đầu tiên là loại những cầu thủ không còn khả năng đóng góp”.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha