Cựu sao Man United và Arsenal ghi siêu phẩm và… nhận thẻ đỏ trong một trận đấu

Thứ Hai, ngày 01/10/2018 - 15:07
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu tiền đạo lừng danh của Manchester United và Arsenal, Robin Van Persie vừa trải qua một trận đấu rất đáng nhớ. Anh lập siêu phẩm giúp đội nhà chiến thắng rồi sau đó không lâu nhận thẻ đỏ rời sân.

Xem thêm:

Hiện tại, tiền đạo 35 tuổi đang khoác áo CLB Feyenoord tại giải vô địch quốc gia Hà Lan. Ở trận đấu gần nhất của đội bóng này, Van Persie đã trải qua những cảm xúc trái ngược chỉ trọng khoảng thời gian 3 phút.

Phút 88, khi tỉ số trận đấu giữa Feyenoord và Vitesse đang là 1-1, Persie thực hiện một siêu phẩm đá phạt làm bó tay hoàn toàn thủ môn đối phương, nâng tỉ số lên 2-1 cho đội chủ nhà. Đó cũng là bàn thắng ấn định kết quả cuộc chạm trán, qua đó đem về 3 điểm quý giá cho Feyenoord.

Man United Arsenal
Van Persie lập siêu phẩm đá phạt giúp Feyenoord chiến thắng

Mọi thứ sẽ thực sự trọn vẹn nếu như tiền đạo này không có tình huống phạm lỗi khá thô với cầu thủ đội bạn sau đó 3 phút. Tình huống xoạc bóng ấy khiến cho Persie nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài và rời sân. Đáng buồn hơn, anh là cầu thủ đầu tiên của Feyenoord vừa ghi bàn vừa nhận thẻ đỏ trong một trận đấu tại giải vô địch quốc gia kể từ Guidetti năm 2012.

Trước khi bị truất quyền thi đấu, Persie đang đeo băng đội trưởng của đội chủ nhà. Dù sao, anh vẫn là người hùng CLB khi mang về 3 điểm quý giá, giúp cho Feyenoord tiếp tục củng cố vị trí thứ 3 song bằng điểm với đội xếp trên là Ajax Amsterdam.

Man United Arsenal
Nhưng anh nhận thẻ đỏ chỉ sau đó 3 phút

Tính rộng ra, sau 7 trận đấu tại giải vô địch quốc gia Hà Lan từ đầu mùa, Persie đang thể hiện phong độ khá cao. Anh ghi tới 6 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Điều đó cho thấy đẳng cấp của chân sút từng một thời khuynh đảo trong màu áo Arsenal và Man United.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.