Đội tuyển quốc gia Argentina phải đối mặt với cáo buộc buôn lậu

Thứ Bảy, ngày 15/09/2018 - 09:53
5 /5 của 1 đánh giá

Các nhân viên hải quan đã tịch thu các món đồ điện tử không được khai báo của ĐT Argentina trị giá 20.000 euro gồm đồ chơi trẻ em và nhạc cụ sau khi trở về từ Mỹ.

Tham khảo thêm:

Cục quản lý thuế của Argentina đã đăng tin tức hoàn chỉnh với hình ảnh về hàng hóa bị tịch thu của ĐTQG trên Twitter. Theo đó, các hàng hóa lậu đã không được khai báo gồm đồ điện tử, đồ chơi trẻ em và nhạc cụ sau khi ĐTQG Argentina trở về từ Mỹ sau khi tham dự giao hữu quốc tế.

Hàng hóa bị tịch thu bao gồm đồ điện tử, nhạc cụ và đồ chơi trẻ em

Albiceleste trở về nước sau khi có hai trận giao hữu với Guatemala và Colombia. Hiệp hội bóng đá Argentina và các cầu thủ của đội tuyển quốc gia đã bị cáo buộc buôn lậu sau khi các sĩ quan hải quan nước này tịch thu một số đồ không khai báo trước. Theo quy định tất cả đều phải được khai báo khi đến Argentina bất kể đó là ĐTQG.

Trong số những món đồ bị tịch thu, trị giá khoảng 20.000 euro, là đồ điện tử, đồ chơi và nhạc cụ, Các cơ quan thuế Argentina xác nhận rằng họ đã thông qua vấn đề này cho văn phòng công tố viên quản lý về kinh tế để quyết định điều gì sẽ xảy ra với hàng hóa bị tịch thu.

ĐT Argentina đã không khai báo hàng hóa trên khi trở về nước

Cục quản lý thuế của Argentina (AFIP) đã thông báo trên Twitter với nội dung: “Chúng tôi đã tịch thu hàng hóa điện tử không được khai báo của ĐT Argentina”

“Văn phòng công tố viên sẽ quyết định điều gì sẽ xảy ra với hàng hóa bị tịch thu.”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.