Juventus ra thông báo về chấn thương của Ronaldo

Thứ Tư, ngày 27/03/2019 - 07:55
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Juventus đã ra thông báo chính thức về chấn thương của Cristiano Ronaldo. Theo đó siêu sao người Bồ Đào Nha bị dính chấn thương cơ đùi nhẹ và cần có thêm thời gian để theo dõi.

Tham khảo thêm:

đã dính chấn thương và phải rời sân ở phút thứ 30 ở trận đấu giữa ĐT Bồ Đào Nha và ĐT Serbia. Chấn thương của Ronaldo không chỉ khiến người hâm mộ Bồ Đào Nha lo lắng mà còn khiến như ngồi trên đống lửa. Đặc biệt mùa giải đang bước tới giai đoạn quan trọng và chỉ một chấn thương của CR7 cũng ảnh hưởng rất lớn đến các giải đấu mà đội bóng thành Turin đang tham dự.

Juventus ra thông báo về chấn thương của Ronaldo

Ngay sau khi trận đấu giữa và ĐT Serbia kết thúc, Ronaldo đã lập tức bay trở về Italia để có các bài kiểm tra y tế để đánh giá về mức độ nghiêm trọng.

Mới đây, Juventus đã ra thông báo chính thức về chấn thương của Cristiano Ronaldo:

“Ronaldo đã trải qua buổi kiểm tra y tế ban đầu và xác định được rằng anh ấy gặp một chấn thương nhỏ ở bắp đùi phải”

“Anh ấy sẽ phải tiếp tục có những buổi kiểm tra y tế và theo dõi tiếp theo để xác định thời gian nghỉ ngơi”

Juventus sẽ có trận đấu với Empoli ở vào thứ Bảy tuần này. Sau đó đội bóng thành Turin có các trận đấu với với Cagliari và AC Milan diễn ra vào đầu tháng Tư.

Nhiều khả năng anh vẫn kịp bình phục để tham dự trận đấu với Ajax tại cúp C1

Tại đấu trường , Juventus sẽ có cuộc đối đầu với Ajax lần lượt diễn ra ở Turin vào ngày 10/4 và Amsterdam vào ngày 16/4. Đây là 2 trận đấu mà người hâm mộ “Lão bà” muốn thấy sự trở lại của Ronaldo.

Với xác định ban đầu về chấn thương của CR7 có vẻ như không quá nghiêm trọng và anh hoàn toàn có thể kịp thời bình phục cho trận đấu gặp Ajax ở tứ kết lượt đi diễn ra vào ngày 10/4 tới.

Phong Trần

Bình luận bài viết