Cựu tiền đạo MU cho rằng Zidane là sự lựa chọn tối ưu cho Quỷ đỏ

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 13:47
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ người Pháp Louis Saha mới đây đã có phát biểu về đội bóng cũ và anh cho rằng huấn luyện viên đồng hương Zinedine Zidane là người phù hợp nhất để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Tham khảo thêm:

Mặc dù đã lựa chọn được người tiếp quản chiếc ghế nóng tại MU từ giờ cho đến cuối mùa giải thế nhưng MU vẫn đang cần một sự đầu tư cho tương lai khi Ole Gunnar Solskjaer chỉ là biện pháp tạm thời và chưa chắc sẽ ở lại đội bóng thành Manchester sau khi mùa giải khép lại.

Trong khoảng thời gian từ trước khi Mourinho bị sa thải đã có những tin đồn về việc huấn luyện viên Mauricio Pochettino đang được liên hệ để trở thành thuyền trưởng của MU tuy nhiên ông thầy người Argentina liên tiếp phủ nhận những thông tin này và cam kết tương lai với .

Pochettino phủ nhận những thông tin sẽ đến MU

Một cựu tiền đạo của MU là Louis Saha mới đây đã lên tiếng ủng hộ việc huấn luyện viên người Pháp Zinedine Zidane tới dẫn dắt Quỷ đỏ thành Manchester.

“Theo tôi, Zidane không chỉ là một huyền thoại, một cầu thủ xuất chúng mà còn là một huấn luyện viên vô cùng tài ba”.

“Từng nhịp thở của ông ấy gắn liền với bóng đá và những gì ông ấy đã làm được khi trở thành huấn luyện viên thật khó tin. Ông ấy biết biến một đội bóng trở nên bất khả chiến bại”.

Saha cho rằng Zidane là người thích hợp để làm huấn luyện viên trưởng tại MU

Trong quãng thời gian ở Real, Zidane đã rất thành công mà minh chứng là 3 chức vô địch UEFA Champions League liên tiếp. Tuy vậy Ole Gunnar Solskjaer đang có khởi đầu tốt và quyết định ai sẽ là huấn luyện viên trưởng vẫn thuộc về ban lãnh đạo MU.

Quốc Khánh 

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.