Đả bại Roma, Ramos vẫn thiết lập kỷ lục buồn tại Champions League

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 08:34
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid có chiến thắng thuyết phục 3-0 trước AS Roma. Tuy nhiên trên phương diện cá nhân, đội trưởng Sergio Ramos đã tự thiết lập cho mình kỷ lục buồn chưa từng có tại Champions League.

Xem thêm:

Real Madrid đã có được chiến thắng nhẹ nhàng trước Roma trong ngày ra quân Champions League. Không có Ronaldo, Real vẫn có những cá nhân biết tỏa sáng như Bale, Isco hay truyền nhân số 7 – Mariano.

Trong một trận đấu đội trưởng Ramos không ghi bàn từ chấm phạt đền cũng chẳng ghi bàn bằng những pha đánh đầu, Ramos vẫn khiến người ta phải nhắc đến tên mình khi phải nhận thẻ vàng ở phút 23.

Ramos tự thiết lập cho mình kỷ lục buồn tại Champions League

Thẻ vàng của Ramos xuất phát từ tình huống anh phạm lỗi với một cầu thủ của Roma. Với một chiếc thẻ vàng đối với một cầu thủ bình thường thì chẳng có gì đáng nói nhưng đối với “ông vua thẻ phạt” lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Với việc nhận thêm một thẻ vàng trong trận đấu này, Ramos chính thức “vượt mặt” huyền thoại Paul Scholes để trở thành cầu thủ nhận nhiều thẻ vàng nhất lịch sử giải Champions League.

Theo đó, cầu thủ người Tây Ban Nha hiện đang nắm giữ 36 thẻ vàng tại giải bóng đá hàng đầu Châu Âu. Tại La Liga, “tiếng tăm” của Ramos cũng vang xa với 19 thẻ vàng tại giải đấu này.

Ramos là “ông vua thẻ phạt” tại các giải đấu lớn

Tuy nhiên điều quan trọng hơn là Real đã giành chiến thắng và tạm thời đứng đầu bảng G với 3 điểm. Hai đối thủ còn lại của họ tại bảng G là CSKA Moskva và Viktoria Plzen không được đánh giá cao.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.