HLV Lopetegui: Mariano đã tận dụng tốt cơ hội của mình

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 08:05
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid đã có chiến thắng thuyết phục 3-0 trước AS Roma. Trong đó, truyền nhân của Ronaldo, Mariano đã đóng góp một bàn thắng đẳng cấp, sau trận HLV Lopetegui cũng dành lời khen ngợi tân binh của Real Madrid.

Xem thêm:

Real Madrid đã có được chiến thắng nhẹ nhàng trước Roma trong ngày ra quân Champions League. Không có Ronaldo, Real vẫn có những cá nhân biết tỏa sáng trong đó có Mariano Diaz, truyền nhân số 7 tại Bernabeu.

Mariano đã có bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Roma

Đây là trận đầu tiên Mariano chơi cho Real tại Champions League mùa này sau khi trở lại từ Lyon. Sau khi Real Madrid đã dẫn 2 bàn, Benzema, Bale và Modric lần lượt rời sân, đội chủ nhà vẫn duy trì thế công áp đảo. Những phút bù giờ cuối cùng tiền đạo Mariano vào từ ghế dự bị có cứa lòng tuyệt đẹp vào khung thành Robin Olsen từ ngoài vòng cấm ấn định tỷ số 3-0 cho Los Blancos.

Sau trận, HLV Lopetegui hết lời khen ngợi cho tân binh Mariano và tin tưởng rằng anh hoàn toàn xứng đáng khoác lên mình chiếc áo số 7 huyền thoại.

“Mariano đã vào từ ghế dự bị và tận dụng cơ hội của mình”, HLV Lopetegui chia sẻ sau trận.

“Mùa giải sắp tới là rất dài vì vậy cơ hội sẽ được trao đều cho mỗi cầu thủ”

Anh đã có cơ hội chứng minh bản thân tại Real Madrid

Chiến thắng này giúp Real Madrid rộng cửa đi tiếp. Hai đối thủ còn lại của họ tại bảng G Champions League chỉ là CSKA Moskva và Viktoria Plzen không được đánh giá cao. Còn với Roma, những trận đấu còn lại sẽ mang tính sống còn với đại diện Italia.

Với cá nhân Mariano, anh đã có cơ hội không thể tuyệt vời hơn để chứng minh bản thân tại Bernabeu. Hứa hẹn trong những trận đấu quan trọng tiếp theo Mariano sẽ là con bài chiến thuật quan trọng trong đội hình của Lopetegui.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.