Thi đấu lấn lướt, Real Madrid đả bại Roma trong ngày ra quân

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 05:36
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid đã có được chiến thắng nhẹ nhàng trước Roma trong ngày ra quân. Với thắng lợi này, họ rộng cửa đi tiếp. Ngoài ra, Kền kền trắng cũng chứng tỏ được họ sống tốt khi không có Ronaldo.

Xem thêm:

Real Madrid 3-0 Roma

Bàn thắng:

Real Madrid: Isco (44′); Bale (57′); Mariano (90′).

Hiệp 1 của trận đấu, Real Madrid nhanh chóng dâng cao đội hình và ngay lập tức tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Roma. Tuy nhiên, những tình huống dứt điểm của nhà đương kim vô địch còn khá thiếu chính xác và sự may mắn để có thể trở thành bàn thắng.

Đội hình của Roma gần như lùi hết về phần sân nhà để chống đỡ lại sức mạnh tấn công của nhà đương kim vô địch. Cơ hội của họ chỉ đến từ những tình huống cố định nhưng sự nguy hiểm là không cao.

Hiệp đấu dần trôi về những phút cuối thì Kền kền trắng được hưởng một quả sút phạt ngay trước vòng cấm địa của Roma. Isco đã thực hiện pha sút phạt đẳng cấp, hạ gục thủ thành Olsen bên phía đội khách. 1-0 cho Real Madrid ở phút thứ 44.

Isco lập siêu phẩm mở điểm cho Real Madrid

Bước sang hiệp 2, cơ hội nguy hiểm đầu tiên thuộc về Roma. Tuy nhiên, thủ thành Keylor Navas đã có một ngày thi đấu xuất sắc chẳng kém gì các đồng đội khi có pha bay người cản phá cực nhanh.

Những phút sau đó, đội chủ nhà tiếp tục dồn ép đối thủ. Khung thành của đại diện Italia luôn đặt trong tình trạng báo động.

Điều gì đến rồi cũng sẽ đến. Trong một tình huống phản công ở phút thứ 57, tốc độ của Bale đã xé tan hàng phòng ngự đối phương. Pha dứt điểm chéo góc của anh đã không cho Olsen có bất cứ cơ hội nào cản phá.

Đội khách dù bị dẫn trước nhưng cũng không thể dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Thế trận 1 chiều tiếp tục được giữ nguyên cho đến những phút cuối.

Những tưởng tỷ số 2-0 sẽ khép lại trận đấu thì Roma lại phải nhận thêm bàn thua ở phút 90. Cú sút xoáy đẳng cấp từ bên ngoài vòng cấm địa của cầu thủ vào sân thay người Mariano đã khép lại chiến thắng tưng bừng dành cho Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Không Ronaldo, Kền kền trắng vẫn ổn!

Với những gì đã thể hiện, Real Madrid đang chứng tỏ họ vẫn sống tốt khi không có Cristiano Ronaldo. Isco đã có 1 ngày thi đấu cực ấn tượng và giành luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Anh đang chứng tỏ với HLV Lopetegui rằng mình xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu.

Chiến thắng này giúp Real Madrid rộng cửa đi tiếp. Hai đối thủ còn lại của họ tại bảng G tại giải Champions League chỉ là CSKA Moskva và Viktoria Plzen không được đánh giá cao. Còn với Roma, những trận đấu còn lại sẽ mang tính sống còn với đại diện Italia.

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Navas; Ramos; Marcelo; Carvajal; Varane; Modric (Ceballos, 85′); Kroos; Casemiro; Isco; Benzema (Asensio, 62′); Bale (Mariano, 73′).

Roma: Olsen; KolarovFazio; Manolas; De Rossi;  Nzonzi (Patrik Schick, 69′); Florenzi; Under; Zaniolo (Lorenzo Pellegrini, 54′); Dzeko, El Shaarawy (Diego Perotti, 62′).

Hiển Vi

 

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.