Đã có kết quả xét nghiệm của Telles, fan MU thở phào

Thứ Ba, ngày 17/11/2020 - 07:05
5 /5 của 1 đánh giá

Tân binh Alex Telles đã cho kết quả xét nghiệm mới nhất về bệnh Covid-19. Thông tin này ắt hẳn sẽ giúp các fan hâm mộ MU được thở phào nhẹ nhõm.

Sau chiến thắng đậm đà 5-0 trước ở vòng bảng Cúp C1 ngày 29/10, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận tân binh Telles đã có kết quả dương tính với Covid-19. Trên thực tế, cầu thủ người Brazil đã có những biểu hiện của căn bệnh này ngay sau màn so tài với vào ngày 21/10.

Đến ngày 7/11, Telles cho kết quả âm tính và có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội tại MU đồng thời được triệu tập lên ĐT Brazil nhằm chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Tuy nhiên, ngay sau trận đấu giữa Brazil và Venezuela, Liên đoàn bóng đá Brazil xác nhận, hậu vệ trái của MU lại cho kết quả dương tính với Covid-19.

Việc bị nhiễm bệnh trở lại trong vòng ít ngày khiến các CĐV của MU không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, ở lần xét nghiệm mới nhất, Telles đã có thể khiến mọi người thở phào nhẹ nhõm. Nguồn tin từ tờ Metro cho hay, Telles đã nhận về kết quả âm tính.

Telles bỏ ngỏ khả năng ra sân cho MU

Dù vậy, khả năng ra sân của Telles trong trận đấu giữa MU và West Brom ở vòng 9 giải vào ngày 22/11 tới vẫn còn bỏ ngỏ. Trang chủ Quỷ đỏ cũng ra thông báo về tình trạng của Telles: 

"Chúng tôi đang theo dõi sát sao tình hình của Telles và sẽ có bài kiểm tra khi cậu ấy quay trở lại sau đợt tập trung ĐTQG.

Các nhân viên y tế tại trung tâm Aon Training Complex sẽ theo dõi kỹ lưỡng tình hình của Telles tại Brazil. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ có thể sớm bình phục và ra sân trước West Brom".

Nếu như Telles còn có khả năng góp mặt trong đội hình của MU đấu West Brom thì hậu vệ trái số 1 của Quỷ đỏ, đã chắc chắn ngồi ngoài sân. Anh dính chấn thương đùi trong chiến thắng nhọc nhằn 3-1 của MU trước ở vòng 8 giải Ngoại hạng Anh và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.

Trong trường hợp xấu nhất, ngoại trừ Shaw và Telles, HLV Solskjaer vẫn còn trong tay . là sự lựa chọn sáng giá nhất, bởi anh từng thi đấu rất hay trong màu áo MU ở mùa giải năm ngoái.

Williams là lựa chọn khả dĩ nhất của MU

Tiếc là ở mùa giải này, Williams chưa được ra sân tại Ngoại hạng Anh và mới chỉ có 2 lần đá chính tại Cúp Liên đoàn Anh.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.