Đà Nẵng ra khuyến cáo đặc biệt với fan hâm mộ ở trận gặp HAGL

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 10:53
3.4 /5 của 5 đánh giá

Vào chiều nay (8/4), Đà Nẵng sẽ tiếp đón HAGL trên sân nhà ở trận đấu thuộc vòng 8 V.League 2021. Trước màn so tài nói trên, đội chủ sân Hòa Xuân đã ra khuyến cáo đặc biệt với các fan hâm mộ CLB.

Đà Nẵng sẽ tiếp đón ở trận đấu trên sân nhà vào chiều ngày 8/4 tại trận cầu tâm điểm của vòng 8 V.League. Với việc chỉ kém đại diện phố Núi 1 điểm, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức hiểu rằng họ sẽ vượt mặt HAGL nếu đánh bại đối thủ này.

Theo thông báo từ ban tổ chức sân Hòa Xuân, đã có 20.000 vé được bán hết trong chiều ngày 7/4. Điều ấy cho thấy sức hút cực lớn của màn so tài này cũng như sự cổ động mà fan hâm mộ chủ nhà dành cho đội bóng trong trận đấu căng thẳng nói trên.

>> Xem thêm:

Đáng chú ý, trước khi người hâm mộ đến sân theo dõi cuộc đại chiến vào chiều ngày 8/4, ban tổ chức sân Hòa Xuân cũng đã đưa ra các khuyến cáo đối với mọi người. Có 3 lưu ý được đưa ra, trong đó đặc biệt có 1 điều nhỏ gây chú ý với tất cả, đó là việc: “không nên dẫn theo trẻ em để đảm bảo an toàn cho các cháu”.

Đà Nẵng - HAGL là trận cầu tâm điểm của vòng 8 V.League

Đây là điều khá bất ngờ bởi thông thường, việc các trẻ em tới sân là chuyện tương đối bình thường. Tuy nhiên, có lẽ cũng bởi sức nóng của màn so tài giữa và HAGL cùng với sự cuồng nhiệt từ fan hâm mộ, ban tổ chức sân đã tính tới những phương án tốt nhất để đảm bảo an toàn cho các trẻ em.

Ngoài khuyến cáo nói trên, còn có 2 lưu ý khác cho fan hâm mộ, đó là: “Luôn mang theo khẩu trang khi đến sân và trong suốt trận đấu" và "những người không có vé xin vui lòng không đến sân và theo dõi trận đấu qua các kênh truyền hình trực tiếp".

BTC sân Hòa Xuân đã có khuyến cáo gửi tới các fan hâm mộ 

Bên cạnh 3 khuyến cáo, những người trong ban tổ chức sân cũng gửi lời xin lỗi tới các khán giả hâm mộ đã di chuyển quãng đường xa tới sân song không thể mua vé. Chắc chắn, mọi diễn biến trên sân vào chiều ngày 8/4 sẽ nhận được sự quan tâm lớn từ những người hâm mộ.

Video highlight Hải Phòng vs HAGL - vòng 7 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam