Đã rõ lý do khiến Tiến Linh là tay săn bàn hàng đầu bóng đá nội

Thứ Tư, ngày 10/10/2018 - 10:51
5 /5 của 1 đánh giá

Bạn gái xinh đẹp chính là động lực giúp Tiến Linh thi đấu thăng hoa trong màu áo CLB B.Bình Dương. Mùa này, Tiến Linh đã ghi được 15 bàn thắng đồng thời trở thành vua phá lưới bóng đá nội.

Xem thêm:

Với cú đúp vào lưới HAGL trong trận đấu thuộc vòng 26 V.League 2018, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã xuất sắc vượt qua để đoạt danh hiệu chân sút nội xuất sắc nhất mùa giải 2018 với 15 bàn thắng.

Dù gặp phải một chấn thương hồi đầu năm và mãi đến tận vòng 8 , Tiến Linh mới có thể ra sân. Nhưng kể từ đó, hiệu suất ghi bàn của cầu thủ sinh năm 1997 là rất đáng nể.

Tin mừng lại đến với Tiến Linh lọt vào bản danh sách triệu tập lên đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho . Ngoài những yếu tố về mặt chuyên môn, cô bạn gái xinh đẹp của Tiến Linh là một trong những lý do khiến cầu thủ sinh năm 1997 thi đấu thăng hoa.

Ngọc Quyên chúc mừng “ông bạn thân” trên Facebook

Bạn gái của Tiến Linh được anh chàng “giấu” khá kỹ. Tuy nhiên, với sự tò mò của NHM không khó để tìm ra “người thương” của chàng tiền đạo trẻ.

Mới đây, cô gái có tên Ngọc Quyên đã đăng tải bức hình gồm danh sách các cầu thủ được triệu tập tại AFF Cup với dòng chia sẻ: “Hồi hộp muốn chết. Chúc mừng các đồng chí và chúc mừng ông bạn thân”

Ngọc Quyên sinh ra tại thành phố Vinh. Cô nàng đã từng theo học trường Cao đẳng múa Việt Nam.

Bạn gái của Tiến Linh đã theo nghề diễn viên múa

Trước đó, cô nàng cũng được mọi người đồn đoán đang có quan hệ tình cảm với cầu thủ của B.Bình Dương khi thường xuyên đăng những bức hình che mặt bạn trai. Tuy nhiên, với dáng người và kiểu chụp của chàng trai kia không khó để nhận ra đó là cầu thủ Tiến Linh.

Che mặt nhưng không khó nhận ra chàng trai kia là Tiến Linh

Thậm chí, Ngọc Quyên còn đặt biệt danh cho Tiến Linh là “ông bạn thân”. Nhưng NHM bóng đá Việt Nam sẽ chẳng thể tin nổi 2 người là… “bạn thân” sau những bức ảnh thân mật trên.

Sau những lời đồn đoán và đây là câu trả lời cho mối quan hệ của 2 người

Xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp của Ngọc Quyên:

Phong Trần

Becamex Bình Dương

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.